CÔNG TY VĂN PHƯƠNG CO.LTD

CHIẾN DỊCH THU HÚT KHÁCH HÀNG DỊCH VỤ MỤN❗️

Ngày 07/08/2021 18:45
Chào các bạn, Mình là Đinh Kiều Ngân mod Hội chủ spa Việt Nam.
Chắc chắn thời điểm này rất nhiều spa đang gặp khó khăn do bị tạm dừng hoạt động.
Vì spa của Ngân cũng tạm dừng hoạt động do dịch gần 3 tháng rồi. Chính vì vậy Ngân thấu hiểu sự khó khăn của các bạn trong thời điểm này.
Nhưng dù là dịch Ngân vẫn mong muốn các bạn thật tích cực để luôn tìm được giải pháp phù hợp cho mình, giúp spa mình vượt dịch thành công nhé!

Bài viết này Ngân muốn chia sẻ cho các bạn một trong những bí quyết giúp spa của Ngân đã bán được nhiều liệu trình điều trị mụn và sản phẩm dùng tại nhà cho khách hàng. Cũng là một cách cho các bạn giữ chân khách hàng và duy trì spa vượt dịch rất hiệu quả!
Bí quyết của Ngân đến từ "MỒI CÂU" mà Ngân tạo ra với mục đích tiếp cận đúng tệp khách hàng có nỗi đau về Mụn.
Ngân sẽ chia sẻ từng bước một để các bạn có thể dễ dàng thực hiện nhé.

Bước 1: Lên chiến dịch tiếp cận khách hàng
Bước 2: Chuẩn bị "mồi câu"
Bước 3: Triển khai chiến dịch
Bước 4: Tổng hợp data khách hàng
Bước 5: Đặt lịch
Bước 6: Trải nghiệm
Bước 7: Chốt sale
Bước 8: Chăm sóc


Chúng ta sẽ cùng đi từng bước một để hiểu hơn về cách triển khai của Ngân nhé.
Mục lục (Ẩn / Hiện)

Bước 1: Lên chiến dịch tiếp cận khách hàng

Lên chiến dịch tiếp cận khách hàng
                                                         Lên chiến dịch tiếp cận khách hàng hiệu quả 

Đây là bước rất quan trọng để có 1 chiến dịch thành công.
Ngân sẽ chia sẻ cho các bạn 1 số phương án mà ngân đã làm thành công nhé:
Ví dụ:
- Phương án 1: Mua sản phẩm serum mụn dùng tại nhà tặng 1 buổi nặn mụn tại spa
- Phương án 2: Mua serum mụn dùng tại nhà lần 1 giảm 5% cho serum mụn dùng tại nhà khi mua lần tiếp theo.
- Phương án 3: Mua 1 liệu trình trị mụn tặng 1 serum mụn dùng tại nhà.
Có thể áp dụng các hiệu ứng tạo sự khan hiếm sau đây:
Giới hạn trong khoảng thời gian mà bạn mong muốn. Vd: 5-10 ngày.
Giới hạn số lượng khách hàng được nhận ưu đãi. Vd: 50 người đầu tiên.
Giới hạn số lượng mua. Vd: mỗi người chỉ được mua một lần.

Bước 2: Chuẩn bị "MỒI CÂU"

Sản phẩm là mồi câu trong chiến lược kinh doanh
                                       Sản phẩm tốt chính là "mồi câu" ngon trong chiến lược kinh doanh 

Mồi câu của Ngân trong các chiến dịch chính là Sản phẩm serum mụn và buổi nặn mụn tại spa.
Mấu chốt của mồi câu chính là:
SẢN PHẨM phải thực sự tốt với giá vừa phải, khiến khách hàng dễ dàng để ý và bị thu hút hơn.
Dịch vụ mồi buổi nặn mụn phải mang lại trải nghiệm tốt nhất tại spa cho khách hàng và khiến khách hàng hài lòng sau khi ra về.


Bước 3: TRIỂN KHAI CHIẾN DỊCH

Ở bước thực thi, đầu tiên Ngân sẽ lựa chọn các kênh để tiếp cận khách hành nhanh và đúng tệp nhất.
Thông thường Ngân sử dụng các kênh sau để truyền thông liên tục về chiến dịch:
Fanpage: Chạy quảng cáo fb với chi phí thấp nhất có thể.
Facebook profile: Ngân sẽ lên bài truyền thông chiến dịch với những nội dung kêu gọi hành động(CTA) và sự khan hiếm.
Facebook nhân viên: họp và truyền thông chiến dịch cho nhân viên đăng bài lên fb cá nhân để tiếp cận khách hàng
Lời giới thiệu: Ngân sẽ tận dụng các tệp khách hàng cũ và xin lời giới thiệu từ họ
......
Ở bước này Ngân sẽ tập trung truyền thông nhiều thông tin và lợi ích của việc đi lấy nhân mụn tại spa và sản phẩm serum mụn dùng tại nhà của Ngân với giá thành hợp lý, sẽ khiến khách hàng dễ dàng quan tâm hơn.


Bước 4: TỔNG HỢP DATA KHÁCH HÀNG

Tổng hợp dât khách hàng
                                                                                       Tổng hợp data khách hàng 

Đây là bước mà các bạn nhân sự của Ngân sẽ làm.
Các bạn sẽ thu thập toàn bộ data khách hàng nhận được từ các kênh và sàng lọc theo chân dung khách hàng
Độ tuổi
Giới tính
Công việc
Nơi sinh sống
.....
Để chọn ra những khách hàng tiềm năng và bám đuổi họ. (Bước này rất quan trọng nhé các bạn)


BƯỚC 5: ĐẶT LỊCH

Đặt lịch cho khách
                                                                         Hỗ trợ đặt lịch cho khách hàng  

Đây vẫn là bước mà các bạn nhân viên của mình làm.
Từ những thông tin từ bước 4.
Các bạn sẽ tổng hợp những khách hàng đã để lại số điện thoại cho spa
Và triển khai Telesale thông báo và hỗ trợ đặt lịch cho khách hàng.

 

BƯỚC 6: TRẢI NGHIỆM

Trải nghiệm của khách hàng về dịch vụ, sản phẩm
                                              Trải nghiệm của khách hàng về dịch vụ, sản phẩm

Đây là bước vô cùng quan trọng.
Bước này sẽ quyết định khách hàng có mua liệu trình Mụn của spa hay không.
Đội ngũ nhân viên phục vụ tốt, không gian spa đảm bảo đúng yêu cầu, ... Sẽ khiến khách hàng có cảm giác thoả mãn và hài lòng khi trải nghiệm tại spa.


BƯỚC 7: CHỐT SALE

Chốt sale khách hàng
                                                                                     Kỹ năng chốt sale  

Đây là bước cuối cùng để bạn mang lại doanh thu cho spa.
Chốt giao dịch sẽ phụ thuộc vào kỹ năng sale của bạn hoặc nhân viên của bạn.


BƯỚC 8: CHĂM SÓC SAU BÁN

Sau khi bán được liệu trình hoặc sản phẩm, nhân viên sẽ có trách nhiệm hỗ trợ và tư vấn khách hàng chăm sóc và sử dụng sản phẩm tại nhà. Để đảm bảo khách hàng duy trì được hiệu quả và là cơ hội để khách hàng giới thiệu hay mua tiếp cho chúng ta lần sau.
Nhớ đừng bao giờ quên bước này nhé!

Đây là bí quyết giúp spa của Ngân luôn luôn tiếp cận được đúng tệp khách hàng bị mụn và mang lại doanh thu không nhỏ cho spa của mình từ liệu trình điều trị mụn.
Nếu bạn thấy phù hợp hãy áp dụng nhé.
Chúc các bạn áp dụng thành công!

 
Chủ đề: Chiến dịch thu hút khách hàng dịch vụ mụn CEO Đinh Kiều Ngân

Tin liên quan

Điều Trị Lỗ Chân Lông To

Chủ đề rất quen thuộc dành cho các các chủ spa lẫn khách hàng tuy nhiên không phải ai cũng tìm ...

3 Cách Giải Cơ Theo Từng Cơ Thể

Giải cơ là bước cực kỳ quan trọng để vùng cơ đang đau co cứng được mềm mại và vùng đau ...

Trình Tự Xử Lý Các Vấn Đề Trên Da

Rất rất nhiều bạn chủ Spa hay khách hàng nhắn tin cho Bác sĩ Tiến với mong muốn điều trị thâm, ...

Quy Trình Sừng Hóa Và Sự Ảnh Hưởng Của Chu Kỳ Tái Tạo Đối Với Vẻ Đẹp Của Làn Da

Có bao giờ các bạn đặt ra những câu hỏi như: • Tại sao da có mụn? • Tại sao da sần sui ...

Tẩy Da Chết Sinh Học Bằng Enzyme

Tuy không "nổi đình nổi đám" như tẩy tế bào chết cơ học hay hóa học, nhưng tẩy da chết sinh ...

Cấu Trúc Da

Cấu trúc da là phần quan trọng nhất khi các bạn bước chân vào ngành Da liễu thẩm mỹ! Nhưng, lại được ...

Điểm Cuối Lâm Sàng - END POIN

Điểm cuối lâm sàng End Poin là như thế nào? Mời các bạn cùng theo dõi bài viết mình chia sẻ ...

3 Bước Để Xây Dựng Quy Trình Tại Spa

Và đây là lý do mà các bạn loay hoay mãi sau 1-2 năm vẫn chưa xây dựng cho mình được ...

Bài viết nổi bật

Điều Trị Lỗ Chân Lông To

Điều Trị Lỗ Chân Lông To

Chủ đề rất quen thuộc dành cho các các chủ spa lẫn khách hàng tuy nhiên không phải ai cũng tìm được phương pháp và sản phẩm điều trị thích hợp và mang đến hiệu quả. Nội dung này Nhung đã từng viết 1 lần tuy nhiên lần này sẽ phân tích rõ hơn và làm cả hình ảnh để mọi người có thể hiểu kĩ về vấn đề điều trị lỗ chân lông to là như thế nào. Phần lớn khi nói về điều trị lỗ chân lông, chúng ta hay nghĩ ngay đến hoạt chất Niacinamide và BHA đầu tiên. Tuy nhiên đó cũng chính là sai lầm mà các khách hang thường gặp và ngay cả những người tư vấn cũng có những hiểu biết chưa đúng về vấn đề này.
ĐÓNG GÓP NỘI DUNG
Hi vọng sẽ nhận được nhiều đóng góp và tâm sự từ quý độc giả
Số 38 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội
Mở cửa:
8:00 - 22:00 mỗi ngày
Hotline: 0963 384 325 - 0382366366
[email protected]
Đại diện BQT Hội Chủ Spa Việt Nam: Trần Anh Phương