Chính sách bảo mật thông tin
Ngày 29/07/2021 04:39
Công ty Văn Phương Co,LTD cam kết bảo mật an toàn tuyệt đối với thông tin cá nhân của khách hàng theo chính sách bảo vệ thông tin của doanh nghiệp và các quy định của pháp luật Việt Nam. Cụ thể:
Mục lục (Hiện)
1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân
Mục đích của việc thu thập thông tin khách hàng nhằm phục vụ:
- Đơn hàng: Tiến hành đáp ứng các yêu cầu của quý khách. Hỗ trợ khách hàng về các vấn đề đang gặp phải. Xung quanh các dịch vụ mà Công ty Văn Phương Co,LTD cung cấp.
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng: bao gồm các phản hồi về yêu cầu, khiếu nại, bảo hành, ý kiến đóng góp của khách hàng đối với dịch vụ của công ty.
- Cá nhân hóa: chúng tôi có đủ dữ liệu để có được cái nhìn tổng quan về khách hàng của mình. Từ đó, đủ cơ sở để nâng cao chất lượng phục vụ khi khách hàng
- Giới thiệu và quảng bá những thông tin sản phẩm hoặc dịch vụ mới, các chương trình sự kiện tới những khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty Văn Phương Co,LTD.
- An ninh: Đây là cơ sở giúp công ty ngăn ngừa các hoạt động nguy hiểm. Chẳng hạn như phá hủy hoặc mạo danh các hoạt động của khách hàng.
- Theo yêu cầu pháp luật: tùy quy định của pháp luật vào từng thời điểm, chúng tôi có thể thu thập, lưu trữ và cung cấp theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
2. Phạm vi sử dụng thông tin cá nhân
Chúng tôi thu thập thông tin khách hàng khi:
- Khách hàng trực tiếp cung cấp cho Công ty Văn Phương Co,LTD khi khách hàng truy cập website: https://hoichuspavietnam.vn/ và để lại thông tin bao gồm như: họ tên, số điện thoại, email,..
- Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ công ty.
3. Thời gian lưu trữ thông tin
Dữ liệu cá nhân của người dùng được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ từ người dùng. Còn lại trong mọi người hợp thông tin cá nhân người dùng sẽ được bảo mật trên máy chủ của https://hoichuspavietnam.vn/
4. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó:
Tại Sviet Spa và với mỗi nhân viên, thông tin cá nhân của khách hàng thuộc bí mật công ty được nghiêm khắc bảo mật. Sviet Spa sẽ không mua bán, chia sẻ hay trao đổi bất kì thông tin cá nhân nào cho bên thứ 3 khác.
Ngoại trừ những mục đích sử dụng thông tin như đã nêu, chúng tôi có thể tiết lộ hoặc cung cấp trong các trường hợp thật cần thiết sau:
+ Các đối tác là bên cung cấp dịch vụ cho chúng tôi. Liên quan đến thực hiện đơn hàng và chỉ giới hạn trong phạm vi thông tin cần thiết. Cũng như luôn được áp dụng các quy định để đảm bảo an ninh, bảo mật.
+ Những chương trình có tính liên kết, đồng thực hiện, thuê ngoài như đã nêu ở mục 1. Và nó luôn được áp dụng những yêu cầu bảo mật thông tin cá nhân.
+ Yêu cầu pháp lý: chúng tôi sẽ tiết lộ các thông tin cá nhân nếu điều đó được pháp luật yêu cầu. Và việc tiết lộ như vậy là cần thiết một cách hợp lý để tuân thủ các quy trình pháp lý.
5. Thông tin của đơn vị thu thập, lưu trữ và quản lý thông tin
- Tên doanh nghiệp: Công ty Văn Phương Co,LTD
- Địa chỉ: 38 Nguyên Hồng, Đống Đa, TP. Hà Nội
- Điện thoại: 0963384325 - https://hoichuspavietnam.vn/
6. Phương thức và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu:
Nếu quý khách có bất cứ về yêu cầu nào về việc tiếp cận và chỉnh sửa thông tin cá nhân đã cung cấp, quý khách có thể:
- Gọi điện trực tiếp về số điện thoại: 0963384325
- Gửi mail: [email protected]
Công ty Văn Phương Co,LTD chân thành cảm ơn sự tin tưởng của quý khách hàng.
Tin liên quan
Khách Hàng Chê Đắt Trên Inbox - Xử Lý Như Thế Nào?
Chào mọi người! Hôm trước có bạn tâm sự với Phương là trong quá trình bạn ấy tư vấn chốt sale ...
Đọc vị người đối diện chỉ với 3 giây
Đọc vị người đối diện chỉ với 3 giây.
Bạn tin không?
Hương sẽ chỉ cho bạn 1 cách nhận diện vô cùng ...
Quy trình bán hàng hiệu quả cho một người mới bước vào ngành Sale!
Cũng có khá nhiều quy trình khác nhau để có thể gia tăng doanh số bán hàng của mình.
Các bạn có ...
CHIẾN DỊCH THU HÚT KHÁCH HÀNG DỊCH VỤ MỤN❗️
Chào các bạn, Mình là Đinh Kiều Ngân mod Hội chủ spa Việt Nam.
Chắc chắn thời điểm này rất nhiều spa ...
Upsale từ những buổi trải nghiệm 0 đồng Phần 1
Trong vài ngày qua Kim nhận được nhiều inbox yêu cầu được coach nhanh 1-1 free. Và đây là tình huống ...
Khách hàng im lặng khi inbox - Bạn nhất định phải làm ngay điều này
Bạn thường dùng inbox FaceBook hoặc Page tư vấn khách.
Có những khách rõ ràng chủ động inbox chúng ta, nhưng khi ...
Bẻ gãy sự kháng cự của khách hàng
Làm sao để khách hàng sử dụng dịch vụ của bạn ? và làm thế nào để bẻ gãy sự kháng ...
2 Trong 8 Lý do bạn cần phải chú trọng chăm sóc khách hàng.
Chi phí cho 1 khách cũ = 1/2 chi phí để có 1 Khách mới .
Làm dịch vụ 8 năm, Hà ...
Bài viết nổi bật
Xử Lý Tai Biến Khi Tiêm Meso
Bài viết dựa trên kiến thức và kinh nghiệm của Bác sĩ Tiến, mọi người tham khảo nhé!