Chính sách bảo hành
Ngày 29/07/2021 04:36
Dưới đây là cụ thể những thông tin chính sách bảo hành sản phẩm, dịch vụ tại Sviet Beauty Spa.
1. Tất cả các sản phẩm, dịch vụ của Công ty Văn Phương Co,LTD cung cấp cho khách hàng bao gồm: Dịch vụ giảm béo, và các sản phẩm làm đẹp, đào tạo, chuyển giao công nghệ sẽ được hỗ trợ kỹ thuật và bảo hành 1 năm đối với các sản phẩm làm đẹp sẽ có chính sách bảo hành theo hãng trực tiếp được in trên bao bì, hộp
2. Đối với dịch vụ đào tạo, chuyển giao công nghệ:
- Công ty Văn Phương Co,LTD hỗ trợ bảo hành giám sát, hướng dẫn kỹ thuật chuyển giao trọn đời. chúng tôi hỗ trợ và tư vấn chuyển giao đến khi khách hàng thực hành nhuần nhuyễn các kĩ thuật.
- Các sản phẩm làm đẹp của Công ty Văn Phương Co,LTD được bảo hành theo chính sách của hãng được in trực tiếp trên sản phẩm.
3. Để được bảo hành, bảo trì và xử lý kỹ thuật, khách hàng cần sử dụng thông tin đã đăng ký trên hợp đồng dịch vụ với Công ty Văn Phương Co,LTD bao gồm email, số điện thoại để gửi yêu cầu hỗ trợ. Chúng tôi sẽ không có nghĩa vụ phản hồi hoặc không giải quyết nếu kiểm tra thông tin khách hàng không đúng như đăng ký trên hợp đồng.
4. Khách hàng có thể sử dụng email hoặc số điện thoại để yêu cầu hỗ trợ đối với các trường hợp dịch vụ giảm béo, mua sản phẩm làm đẹp, đào tạo và chuyển giao công nghệ. Khách hàng cần sử dụng email đăng ký trên hợp đồng để gửi yêu cầu hỗ trợ.
Mục lục (Hiện)
Tin liên quan
Khách Hàng Chê Đắt Trên Inbox - Xử Lý Như Thế Nào?
Chào mọi người! Hôm trước có bạn tâm sự với Phương là trong quá trình bạn ấy tư vấn chốt sale ...
Đọc vị người đối diện chỉ với 3 giây
Đọc vị người đối diện chỉ với 3 giây.
Bạn tin không?
Hương sẽ chỉ cho bạn 1 cách nhận diện vô cùng ...
Quy trình bán hàng hiệu quả cho một người mới bước vào ngành Sale!
Cũng có khá nhiều quy trình khác nhau để có thể gia tăng doanh số bán hàng của mình.
Các bạn có ...
CHIẾN DỊCH THU HÚT KHÁCH HÀNG DỊCH VỤ MỤN❗️
Chào các bạn, Mình là Đinh Kiều Ngân mod Hội chủ spa Việt Nam.
Chắc chắn thời điểm này rất nhiều spa ...
Upsale từ những buổi trải nghiệm 0 đồng Phần 1
Trong vài ngày qua Kim nhận được nhiều inbox yêu cầu được coach nhanh 1-1 free. Và đây là tình huống ...
Khách hàng im lặng khi inbox - Bạn nhất định phải làm ngay điều này
Bạn thường dùng inbox FaceBook hoặc Page tư vấn khách.
Có những khách rõ ràng chủ động inbox chúng ta, nhưng khi ...
Bẻ gãy sự kháng cự của khách hàng
Làm sao để khách hàng sử dụng dịch vụ của bạn ? và làm thế nào để bẻ gãy sự kháng ...
2 Trong 8 Lý do bạn cần phải chú trọng chăm sóc khách hàng.
Chi phí cho 1 khách cũ = 1/2 chi phí để có 1 Khách mới .
Làm dịch vụ 8 năm, Hà ...
Bài viết nổi bật
Xử Lý Tai Biến Khi Tiêm Meso
Bài viết dựa trên kiến thức và kinh nghiệm của Bác sĩ Tiến, mọi người tham khảo nhé!