CÔNG TY VĂN PHƯƠNG CO.LTD
Khách Hàng Chê Đắt Trên Inbox - Xử Lý Như Thế Nào?

Khách Hàng Chê Đắt Trên Inbox - Xử Lý Như Thế Nào?

Chào mọi người! Hôm trước có bạn tâm sự với Phương là trong quá trình bạn ấy tư vấn chốt sale khách hàng thì bị khách hàng "Chê Đắt" ngay trên inbox và bạn ấy không biết xử lý ra sao. Hôm nay Phương xin chia sẻ 3 mẹo khi tư vấn giá cho khách hàng mà khách chê sản phẩm/dịch vụ của bạn đắt nhé!

CHIẾN DỊCH THU HÚT KHÁCH HÀNG DỊCH VỤ MỤN❗️

Chào các bạn, Mình là Đinh Kiều Ngân mod Hội chủ spa Việt Nam. Chắc chắn thời điểm này rất nhiều spa đang gặp khó khăn do bị tạm dừng hoạt động. Vì spa của Ngân cũng tạm dừng hoạt động do dịch gần 3 tháng rồi. Chính vì vậy Ngân thấu hiểu sự khó khăn của các bạn trong thời điểm này. Nhưng dù là dịch Ngân vẫn mong muốn các bạn thật tích cực để luôn tìm được giải pháp phù hợp cho mình, giúp spa mình vượt dịch thành công nhé! Bài viết này Ngân muốn chia sẻ cho các bạn một trong những bí quyết giúp spa của Ngân đã bán được nhiều liệu trình điều trị mụn và sản phẩm dùng tại nhà cho khách hàng. Cũng là một cách cho các bạn giữ chân khách hàng và duy trì spa vượt dịch rất hiệu quả! Bí quyết của Ngân đến từ "MỒI CÂU" mà Ngân tạo ra với mục đích tiếp cận đúng tệp khách hàng có nỗi đau về Mụn. Ngân sẽ chia sẻ từng bước một để các bạn có thể dễ dàng thực hiện nhé. Bước 1: Lên chiến dịch tiếp cận khách hàng Bước 2: Chuẩn bị "mồi câu" Bước 3: Triển khai chiến dịch Bước 4: Tổng hợp data khách hàng Bước 5: Đặt lịch Bước 6: Trải nghiệm Bước 7: Chốt sale Bước 8: Chăm sóc Chúng ta sẽ cùng đi từng bước một để hiểu hơn về cách triển khai của Ngân nhé.

Upsale từ những buổi trải nghiệm 0 đồng Phần 1

Trong vài ngày qua Kim nhận được nhiều inbox yêu cầu được coach nhanh 1-1 free. Và đây là tình huống điển hình nhất mà các chủ spa lớn nhỏ quan tâm: Làm sao để upsale được cho những khách hàng trải nghiệm?

Khách hàng im lặng khi inbox - Bạn nhất định phải làm ngay điều này

Bạn thường dùng inbox FaceBook hoặc Page tư vấn khách. Có những khách rõ ràng chủ động inbox chúng ta, nhưng khi báo giá lại im lặng và điều này thì gặp rất nhiều ở page.  

Bẻ gãy sự kháng cự của khách hàng

Làm sao để khách hàng sử dụng dịch vụ của bạn ? và làm thế nào để bẻ gãy sự kháng cự của khách hàng khi nghe tư vấn và giới thiệu dịch vụ trong Spa của bạn. Ở trong bài viết này Mod Trương Thành Hà - CEO Viện Chăm Sóc Mẹ Và Bé Green Field Spa sẽ chia sẻ lại cho bạn những cách để bẻ gãy sự kháng cự của khách hàng. Hãy cùng tham khảo và ứng dụng kinh nghiệm ấy nếu bạn cảm thấy phù hợp với mô hình kinh doanh của bạn. 

2 Trong 8 Lý do bạn cần phải chú trọng chăm sóc khách hàng.

Chi phí cho 1 khách cũ = 1/2 chi phí để có 1 Khách mới .  Làm dịch vụ 8 năm, Hà hiểu khách hàng rất dễ bị lôi kéo và bị ngợp trước các quảng cáo giá rẻ.   

Chính sách thanh toán

Dưới đây là cụ thể chính ách thanh toán tại công ty Văn Phương Co,LTD 1. Thanh toán tiền mặt tại Công ty Văn Phương Co,LTD: - Địa chỉ: 38 Nguyên Hồng, Đống Đa, TP. Hà Nội  - Điện thoại: 0963384325 2. Thanh toán chuyển khoản - Số Tài KhoảN : 26110000376606  - Chủ TK Trần Anh Phương - Ngân hàng BIDV  - Chi nhánh Tràng An Xin lưu ý: Để việc cập nhật thông tin và hỗ trợ các vấn đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ được chính xác và kịp thời, quý khách hàng vui lòng ghi rõ nội dung thông tin chuyển khoản thanh toán bao gồm:  Chủ thể thanh toán và Lý do thanh toán. Nếu chủ thể trên hợp đồng đăng ký sử dụng dịch vụ với Hội Chủ Spa Việt Nam là Công ty thì trong nội dung chuyển khoản vui lòng để Tên công ty. Xin chân thành cảm ơn quý khách!
ĐÓNG GÓP NỘI DUNG
Hi vọng sẽ nhận được nhiều đóng góp và tâm sự từ quý độc giả
Số 38 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội
Mở cửa:
8:00 - 22:00 mỗi ngày
Hotline: 0963 384 325 - 0382366366
[email protected]
Đại diện BQT Hội Chủ Spa Việt Nam: Trần Anh Phương