CÔNG TY VĂN PHƯƠNG CO.LTD

Dàn ý sơ lược một bài review thu hút

Ngày 08/08/2021 21:36
Hôm trước, Luyến có chia sẻ đến cả nhà bài viết về một số cấp độ review sản phẩm từ đơn giản đến nâng cao. Khách hàng bên mình rất ngại quay video, thường là phải có một sự thân thiết nào đó thì người khách ấy mới đồng ý quay, đăng bài tag tên spa mình. Hơn nữa, khi đã thích mình rồi thì nhìn video khách quay nó có hồn, không bị gượng ép. Hôm nay, vì sẽ trình bày ngắn gọn và dễ hiểu, dễ làm một số bước để hướng dẫn khách hàng quay video review tặng spa mình nhé.
Mục lục (Ẩn / Hiện)

Bước 1: Giới thiệu bản thân. Khách hàng sẽ giới thiệu mình là ai, bao nhiêu tuổi, sinh sống làm việc tại đâu. Trước đây, vấn đề của mình gặp phải là gì (có hình ảnh minh hoạ càng tốt).

Giới thiệu bản thân
Giới thiệu bản thân

Ví dụ: Chào mọi người! Xin tự giới thiệu, mình là Lan, mình làm văn phòng và đang sống cùng gia đình tại Thủ Đức. Đây là hình ảnh làn da của mình cách đây 3 tháng (đưa hình ảnh phóng to, thu nhỏ trước máy quay), mình bị mụn từ ngày con gái đến giờ. Mặt mình có đủ các loại mụn mủ, mụn đầu đen, da bóng nhờn nhìn rất bẩn...
 

Bước 2: Hành trình tìm hiểu và điều trị các sản phẩm. Tình trạng da tồi tệ thế nào, mất tự tin ra sao? Tại sao biết được spa của mình? Khách hàng đã từng đắn đo vì niềm tin điều trị không thành công trong quá khứ ra sao.

Hành trình tìm hiểu sản phẩm và những trải nghiệm của khách hàng
Hành trình tìm hiểu sản phẩm và những trải nghiệm của khách hàng 
 
Ví dụ: Lan là con gái nên rất ý thức về ngoại hình của mình. Lan cũng mơ ước có được làn da mềm mại, mịn màng như chúng bạn nên khi ai chữa khỏi mụn, mách gì Lan cũng dùng, từ các phương pháp trị mụn dân gian như thoa tỏi, xông rửa mướp đắp, uống bổ sắn... cho đến mua các hũ kem nhỏ nhỏ các chị lớp trên bán giá mười mấy, hai mấy nghìn (sau này mình mới biết nó gọi là KEM TRỘN). Mình thoa vào thấy rõ là giảm mụn nhưng chỉ được một thời gian mụn lại bùng lên nhiều hơn, tái đi tái lại đến một ngày mình không dùng được gì nữa... Từng được mẹ cho đi điều trị tại spa nhưng không đỡ được mấy, nặn mụn lại rất đau... Mình rất chán nản và từ bỏ ý định điều trị mụn, sống chung với gương mặt sần sùi có thương hiệu.

Tình cờ, một lần lướt trong hội Cộng đồng cư dân Thủ Đức, mình thấy chị Luyến có chia sẻ về phương pháp điều trị mụn không sưng đỏ, bong tróc bên spa chị ấy. Tìm về trang cá nhân, nhìn nền da khách hàng sau khi trị mụn bên ấy khoẻ khoắn chứ không đỏ đỏ hồng hồng như mình đi spa ngày trước. Mình suy nghĩ rất lâu, nửa muốn điều trị nửa lại nghĩ chắc chỉ là quảng cáo thôi... (đại loại đoạn này khách nói sao cũng được, người nghe sẽ không chán vì đây là câu chuyện về hành trình của chủ nhân).
 

Bước 3: Khách hàng quyết định đặt niềm tin ở spa của bạn. Trải nghiệm khi lần đầu bước tới spa bạn (nhân viên nhiệt tình sao, không gian spa thơm sạch sẽ thế nào, nặn mụn kĩ càng dụng cụ đảm bảo ra sao...). Nói kiểu hồi tưởng với một niềm vui khi biết có 1 spa gần mình nhỏ xinh lại chuyên nghiệp đến thế. Bước này mỗi spa sẽ có một hướng dẫn riêng cho khách.

Khách hàng đặt niềm tin vào bạn
Khách hàng đặt niềm tin vào bạn
 

Bước 4: Thời gian điều trị trong bao lâu (thay đổi từng tuần thế nào, có hình ảnh càng tốt), giờ so sánh 2 làn da khách hàng cảm thấy hài lòng không? Với hình ảnh mới mẻ này, khách hàng sẽ tự tin hơn trong cuộc sống như thế nào?...

Thời gian điều trị và cảm nhận của khách hàng sau liệu trình tại spa của bạn
Thời gian điều trị và cảm nhận cảu khách hàng sau liệu trình tại spa của bạn
 
Ví dụ: Sau 3 tháng điều trị, làn da của Lan không chỉ sạch mụn, sạch thâm mà giờ đây da rất khoẻ, căng bóng. Lan không còn xấu hổ tự ti với làn da của mình, che đi bằng các lớp makeup dầy. Lan tự tin với bạn bè đồng nghiệp trong công việc, tự tin đi bên cạnh bạn trai gặp gỡ những mối quan hệ của anh ấy... Nhìn vào làn da mịn màng này mỗi sáng, Lan thấy yêu bản thân mình hơn rất nhiều, luôn tràn đầy năng lượng bắt đầu một ngày mới v.v...

Bước 5: Lời khuyên và nhắn nhủ của khách hàng.

Lời khuyên và nhắn nhủ của khách hàng
Lời khuyên và nhắn nhủ của khách hàng 

Ví dụ: Bằng kinh nghiệm của bản thân, Lan khuyên nếu ai bị mụn giống Lan hãy đi điều trị càng sớm càng tốt. Nhìn da mụn rất mất cảm tình, nó không chỉ xấu xí khiến mình tự ti mà nó còn rất bẩn, tự bản thân những người bị mụn phát ra mùi hôi và tanh mà chính bạn không thể tự ngửi được.


Nếu bạn đang trên hành trình tìm kiếm sản phẩm, lời khuyên của mình là hãy điều trị tại Spa AD của bạn Luyến. Điều trị mà không ai biết mình đang điều trị da, không bong đỏ gì cả, da càng ngày càng đẹp hơn... Nên cùng là một đồng bỏ ra, hãy chọn nơi có uy tín, có chuyên môn để gửi gắm nhé. Cám ơn mọi người! 
 

 
Chủ đề: Dàn ý sơ lược 1 bài review thu hút Luyến Dương

Tin liên quan

Xử Lý Tai Biến Khi Tiêm Meso

Bài viết dựa trên kiến thức và kinh nghiệm của Bác sĩ Tiến, mọi người tham khảo nhé!

Tiêm Meso Và Lăn Kim - Lựa Chọn Kỹ Thuật Cho Từng Trường Hợp Cụ Thể

Bài viết dựa trên kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm của Bác sĩ Tiến, mọi người có thể tham khảo, ...

Điều Trị Lỗ Chân Lông To

Chủ đề rất quen thuộc dành cho các các chủ spa lẫn khách hàng tuy nhiên không phải ai cũng tìm ...

3 Cách Giải Cơ Theo Từng Cơ Thể

Giải cơ là bước cực kỳ quan trọng để vùng cơ đang đau co cứng được mềm mại và vùng đau ...

Trình Tự Xử Lý Các Vấn Đề Trên Da

Rất rất nhiều bạn chủ Spa hay khách hàng nhắn tin cho Bác sĩ Tiến với mong muốn điều trị thâm, ...

Quy Trình Sừng Hóa Và Sự Ảnh Hưởng Của Chu Kỳ Tái Tạo Đối Với Vẻ Đẹp Của Làn Da

Có bao giờ các bạn đặt ra những câu hỏi như: • Tại sao da có mụn? • Tại sao da sần sui ...

Tẩy Da Chết Sinh Học Bằng Enzyme

Tuy không "nổi đình nổi đám" như tẩy tế bào chết cơ học hay hóa học, nhưng tẩy da chết sinh ...

Cấu Trúc Da

Cấu trúc da là phần quan trọng nhất khi các bạn bước chân vào ngành Da liễu thẩm mỹ! Nhưng, lại được ...
ĐÓNG GÓP NỘI DUNG
Hi vọng sẽ nhận được nhiều đóng góp và tâm sự từ quý độc giả
Số 38 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội
Mở cửa:
8:00 - 22:00 mỗi ngày
Hotline: 0963 384 325 - 0382366366
[email protected]
Đại diện BQT Hội Chủ Spa Việt Nam: Trần Anh Phương