CÔNG TY VĂN PHƯƠNG CO.LTD

Chiến Lược Gội Đầu 9K Áp Dụng Ra Sao?

Ngày 06/11/2021 16:08
Rất nhiều chủ Spa đang tạo ra những phễu giá rẻ và trong đó Quy gặp rất nhiều chương trình Gội Đầu 9k
Spa áp dụng chương trình này ngay lập tức có 1 lượng khách ập đến spa 1 cách ào ào khiến các Spa xung quanh nhanh chóng "coppy". Nhưng sập tiệm ngay lúc đông khách nhất.
Vậy chiến lược gội đầu 9K áp dụng ra sao? Hôm nay Quy sẽ chia sẻ trong bài viết này nhé!
Mục lục (Ẩn / Hiện)

I. CHIẾN LƯỢC GỘI ĐẦU 9K ÁP DỤNG NHƯ THẾ NÀO?

- Cách đây 1 thời gian 1 chủ Spa có tâm sự với Quy rằng spa của chị ấy cũng thu hút khách bằng dịch vụ Gội đầu 9K và sau đó câu chuyện khác biệt hoàn toàn so với mong đợi:

Đầu tiên khách đến rất đông, từ 2 giường gội ban đầu chị phải đầu tư thêm 3 giường gội và ngay lập tức chị ấy phải tuyển thêm 4 nhân sự mới đủ phục vụ khách.

Chiến lược ban đầu là kéo khách thật nhiều đến Spa để chốt sang gói trị nám cao cấp của chị ấy. Tính toán là 10 khách chỉ cần chốt được 1-2 khách là chị có lãi rồi.

Nhưng khách đến thì đông thật, thậm chí đông hơn cả kỳ vọng của chị ấy nữa. 1 người khách đến thấy rẻ, thấy hời về dẫn theo cả xóm đến.

Khách đông đến nỗi nhân viên làm không có thời gian, làm mệt muốn xỉu, nhìn thấy khách là sợ.

Nhưng kết quả cả vài trăm khách hàng đến Gội đầu 9k của chị mà chốt được 5 liệu trình nám, doanh thu được 39tr.

Đến lúc trả tiền lương nhân viên, tiền nhà chị phải đi vay nóng để chi trả. Vì phải thuê thêm nhân sự phục vụ khách gội nên tiền lương mỗi tháng cũng rất cao.

- Trên thị trường cũng có rất nhiều Spa thành công với dịch Gội đầu 9K này, sau khi nghiên cứu Quy đúc kết ra những điều kiện phải có nếu muốn dịch vụ 9K hoặc dịch vụ mồi thành công:

1. Dịch vụ Mồi phải thật xuất sắc

Dịch vụ Mồi phải thật xuất sắc
Dịch vụ Mồi phải thật xuất sắc
 
- Nhiều Spa không đầu tư vào tay nghề nhân sự kỹ, vì đây là dịch vụ 9k thôi. Họ thu giá thấp nên chỉ phục vụ hời hợt không kỹ lưỡng. Hoặc nhân viên tiếp quá nhiều khách dẫn đến họ mệt mỏi làm qua loa cho khách.

=> Đây là 1 sai lầm lớn vì khi khách không sướng ở dịch vụ này thì việc họ chi tiền cho dịch vụ khác trong spa là không thể. Chưa kể đến nhiều khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ không hài lòng sẽ lan truyền rằng Spa của ta có "Chất lượng không tốt" ảnh hưởng đến uy tín mãi về sau, có lấy lại uy tín cũng rất là khó.

- Trước đây khi Quy mới bước chân vào ngành Đông Y Dưỡng Sinh và để nhanh chóng có thật đông khách hàng thì Quy dùng dịch vụ bài gió độc chữa đau vai làm dịch vụ mồi hút khách.

- Dịch vụ này thì nhân sự bên Quy làm cực kỳ tốt luôn cả nhà ạ, nên khi khách đang "Phê pha" các em ấy chốt sale là dính ngay. Chưa kể trong lúc làm vai thì nhân viên luôn rót vào tai khách rằng, “bên em cam kết trị dứt điểm tiền đình chị ạ, nếu chị biết ai bị tiền đình thì giới thiệu cho bên em nha”. Kể cả khách có không mua liệu trình thì họ cũng sẽ giúp Quy quảng cáo về 1 dịch vụ của Quy.

Hiện tại những khách đến với Quy bằng dịch vụ bài Gió độc chữa đau vai vẫn đang gắn bó với Spa của Quy suốt 4 năm qua. Vậy nên dịch vụ Mồi của Spa phải thật xuất sắc để chạm vào khách là ra tiền.

2. Đội ngũ tư vấn chốt Sale chắc cú

Đội ngũ tư vấn chốt Sale chắc cú
Đội ngũ tư vấn chốt Sale chắc cú
 
Có chị chủ Spa tâm sự, “Quy ơi nhân viên nhà chị tay nghề tốt nhưng không biết chốt Sale em ạ”. Đây là câu chuyện mà rất nhiều chủ Spa gặp phải
=> Nhân sự không biết bán hàng

- Chúng ta dành ra bao nhiêu tiền để đầu tư, bao nhiêu công sức để chạy chương trình. Vậy mà khi khách hàng đến rồi, nhân viên làm phê lắm rồi cuối cùng lại chẳng có doanh thu.
- Quy nhớ có chị hỏi, “Quy ơi nhân viên tay nghề tốt nhưng không chốt sale thì có sao không Quy”. Có sao chứ, nhiều sao là khác nữa.
- Khách hàng do nhân viên đó chăm 60p, thậm chí hơn nhiều, mà thời gian này không tỷ tê để chốt sale thì quá lãng phí, đợi ra ngoài quầy các nhân viên khác làm sao - gần gũi như vậy để mà chốt sale, Khách hàng cho chúng ta bao nhiêu cơ hội 60p để mà chốt đây?
- Cơ hội này nếu bạn đó không nắm được thì nên dành cho người khác.

=> Quy khuyên các chị phải đào tạo nhân sự chốt sale tốt bằng được rồi mới chạy dịch vụ Mồi nhé ạ.

3. Khách hàng phải đúng nỗi đau, đúng tệp khách

Khách hàng phải đúng nỗi đau, đúng tệp khách
Khách hàng phải đúng nỗi đau, đúng tệp khách
 
- Nếu không đúng nỗi đau, khách không có nhu cầu thì dịch vụ có cho không khách cũng hổng thèm.
- Có những Spa mà dịch vụ Mồi làm từa lưa không tập trung đúng tệp khách.
- Khách đến ào ào, lũ lượt, kéo cả xóm, cả họ đến để được làm giá rẻ. Và khi khách không đúng tệp, không đúng nỗi đau thì không thể ra tiền được.

Ví dụ: đợt này Quy dùng chương trình Trị Đau Vai Gáy 69k dành riêng cho giáo viên. Giáo viên họ viết nhiều, viết kín cả bảng thường xuyên nên rất hay đau vai gáy.
Tập khách này có thu nhập tốt, có nỗi đau rõ ràng, làm vai xong lại phê quên lỗi về nên chốt sale ầm ầm luôn.

Trên đây em Quy xin chia sẻ góc nhìn của Quy về dịch vụ Mồi giá siêu rẻ và 3 điều trên các anh chị nên trang bị đầy đủ thì mới nên triển khai nhé các ạ.
Các anh chị có đang dùng dịch vụ siêu rẻ nào để thu hút khách không ạ? Cùng comment xuống đây cho Quy biết nhé!

>>> Xem thêm bài viết: Mẹo Kéo Khách Cho Spa Đông Y Trị Liệu!


Theo: Đỗ Quy - Mod Hội Chủ Spa Việt Nam
Chủ đề: Chiến Lược Gội Đầu 9K Áp Dụng Ra Sao? Đỗ Quy

Tin liên quan

ĐÓNG GÓP NỘI DUNG
Hi vọng sẽ nhận được nhiều đóng góp và tâm sự từ quý độc giả
Số 38 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội
Mở cửa:
8:00 - 22:00 mỗi ngày
Hotline: 0963 384 325 - 0382366366
[email protected]
Đại diện BQT Hội Chủ Spa Việt Nam: Trần Anh Phương