Điều trị Nám bảo hành hay không bảo hành
Ngày 20/03/2021 07:42
Điều trị nám là liệu trình cao cấp, khách hàng phải bỏ ra khá nhiều tiền, hơn nữa không ít người đã trị nám xong TÁI LẠI nên khách hàng nản. Vì thế, tệp khách hàng này luôn có yêu cầu khắt khe về 1 sự chắc chắn ĐẢM BẢO do đó CÓ BẢO HÀNH là bạn được giá.
Ví dụ nhé: bạn mua 1 chiếc điện thoại iphone hơn 30 triệu về dùng được 1 tháng nó bị lỗi (không rơi không vỡ gì chỉ là hay bị treo máy đang dùng thì đơ, pin nhanh hết). Cảm giác của bạn thế nào nếu không có bảo hành?
Có phải hầu hết sản phẩm dịch vụ gì có giá ở phân khúc trung đến cao cấp đều có chế độ bảo hành không?
Đồng ý! Bảo hành là 1 sự khác biệt nhưng ... BẢO HÀNH NÁM là 1 điều mà không phải ai cũng dám làm như Hiền.
Vì sao ạ?
Vì hiện tại vấn đề của đa số chủ spa gặp phải là trị nám ở điểm A sau 1-2 tháng vẫn đang ức chế mà nó lại bị nám đúng điểm A y hệt hình thái ban đầu.
Ơ thế sao dám bảo hành?
Đương nhiên, không có miễn dịch trọn đời cho nám nhưng cũng không bao giờ có chuyện đang sống 1 cuộc sống bình thường hôm nay, ngày mai mặt đen sì, phải có 1 quá trình hình thành mờ mờ rồi ngày càng đậm lên vì không chăm sóc da, vì đang mang thai, vì mới đổi thuốc tránh thai ... (cơ chế, nguyên nhân hình thành nám mình không nhắc lại nữa đã quá nhiều người chia sẻ rồi)
Có bạn lại hỏi thêm, nhưng mà muốn bảo hành thì khách phải theo mình mãi. Theo ở đây là theo cái gì? Được khách hàng theo mãi là 1 hạnh phúc của spa, 80% doanh thu đến từ 20% khách hàng cũ đó, đỡ bao chi phí cho 1 đơn hàng không?
Tuy nhiên, để được khách hàng yêu mến bên bạn mãi thì bạn phải chăm da cho họ đẹp. Bạn nhìn khách của bạn xem, à không chính bạn luôn không bị nám nhưng quên dưỡng da thì da có đẹp được như khi chăm sóc không?
Mình hiểu bạn đang muốn nói gì, ý bạn là phụ thuộc kem ức chế à? Bạn có đang gặp vấn đề cố ức chế mà nám vẫn tái không? Vậy vấn đề ở đây là gì?
Muốn bảo hành thì từ khâu tách chân nám, xử lý sắc tố cho đến khi ức chế phục hồi bạn phải làm được tốt. Dơ điện thoại vào chụp hay soi da lên vẫn nhìn thấy sắc tố rối loạn thì còn phải làm tiếp bạn ạ. Đừng mờ mờ ức chế rồi lại mất niềm tin vào nám.
Đó là đương nhiên, điều kiện rất đơn giản và tối thiểu cho khách hàng là có bộ DƯỠNG DA CƠ BẢN tại nhà, nếu khách có điều kiện chăm sóc định kỳ tại spa thì càng tốt, spa có thêm doanh thu. Làm gì có ai ăn 1 bữa no cả đời?
Mình thích bảo hành lắm, bảo hành giúp mình tự tin tư vấn khách hàng, đây cũng là 1 trong những BÍ QUYẾT H BÁN được LIỆU TRÌNH GIÁ CAO lại được khách yêu mến. 1-2 năm sau gặp lại, khách vẫn cứ đẹp như ngày chăm sóc ở spa thì chẳng sung sướng hạnh phúc quá à?
Trên đây là quan điểm của mình, còn bạn thì sao BẢO HÀNH hay KHÔNG BẢO HÀNH?
Theo: Lê Thanh Hiền - BQT Hội Chủ Spa Việt Nam
Chủ đề: Lê Thanh Hiền
Có phải hầu hết sản phẩm dịch vụ gì có giá ở phân khúc trung đến cao cấp đều có chế độ bảo hành không?

Đồng ý! Bảo hành là 1 sự khác biệt nhưng ... BẢO HÀNH NÁM là 1 điều mà không phải ai cũng dám làm như Hiền.
Vì sao ạ?
Vì hiện tại vấn đề của đa số chủ spa gặp phải là trị nám ở điểm A sau 1-2 tháng vẫn đang ức chế mà nó lại bị nám đúng điểm A y hệt hình thái ban đầu.
Ơ thế sao dám bảo hành?
Đương nhiên, không có miễn dịch trọn đời cho nám nhưng cũng không bao giờ có chuyện đang sống 1 cuộc sống bình thường hôm nay, ngày mai mặt đen sì, phải có 1 quá trình hình thành mờ mờ rồi ngày càng đậm lên vì không chăm sóc da, vì đang mang thai, vì mới đổi thuốc tránh thai ... (cơ chế, nguyên nhân hình thành nám mình không nhắc lại nữa đã quá nhiều người chia sẻ rồi)
Có bạn lại hỏi thêm, nhưng mà muốn bảo hành thì khách phải theo mình mãi. Theo ở đây là theo cái gì? Được khách hàng theo mãi là 1 hạnh phúc của spa, 80% doanh thu đến từ 20% khách hàng cũ đó, đỡ bao chi phí cho 1 đơn hàng không?
Tuy nhiên, để được khách hàng yêu mến bên bạn mãi thì bạn phải chăm da cho họ đẹp. Bạn nhìn khách của bạn xem, à không chính bạn luôn không bị nám nhưng quên dưỡng da thì da có đẹp được như khi chăm sóc không?
Mình hiểu bạn đang muốn nói gì, ý bạn là phụ thuộc kem ức chế à? Bạn có đang gặp vấn đề cố ức chế mà nám vẫn tái không? Vậy vấn đề ở đây là gì?
Muốn bảo hành thì từ khâu tách chân nám, xử lý sắc tố cho đến khi ức chế phục hồi bạn phải làm được tốt. Dơ điện thoại vào chụp hay soi da lên vẫn nhìn thấy sắc tố rối loạn thì còn phải làm tiếp bạn ạ. Đừng mờ mờ ức chế rồi lại mất niềm tin vào nám.
Bảo hành thì phải có điều kiện?
Đó là đương nhiên, điều kiện rất đơn giản và tối thiểu cho khách hàng là có bộ DƯỠNG DA CƠ BẢN tại nhà, nếu khách có điều kiện chăm sóc định kỳ tại spa thì càng tốt, spa có thêm doanh thu. Làm gì có ai ăn 1 bữa no cả đời?
Mình thích bảo hành lắm, bảo hành giúp mình tự tin tư vấn khách hàng, đây cũng là 1 trong những BÍ QUYẾT H BÁN được LIỆU TRÌNH GIÁ CAO lại được khách yêu mến. 1-2 năm sau gặp lại, khách vẫn cứ đẹp như ngày chăm sóc ở spa thì chẳng sung sướng hạnh phúc quá à?
Trên đây là quan điểm của mình, còn bạn thì sao BẢO HÀNH hay KHÔNG BẢO HÀNH?
Theo: Lê Thanh Hiền - BQT Hội Chủ Spa Việt Nam
Tin liên quan
8 Điều nhất cần làm để Spa Không Chỉ Sống Sót Mà Còn Vươn Lên Mạnh Mẽ
Vượt Khủng Hoảng Spa 2025: Bí Quyết Giúp Spa Không Chỉ Sống Sót Mà Còn Vươn Lên Mạnh Mẽ
Thị trường làm ...
Máy Ruby AI – Bước đột phá công nghệ trong Spa hiện đại năm 2025
Trong ngành làm đẹp hiện nay, máy triệt lông công nghệ cao đã trở thành “vũ khí” không thể thiếu của ...
3 Bước Để Xây Dựng Quy Trình Tại Spa
Và đây là lý do mà các bạn loay hoay mãi sau 1-2 năm vẫn chưa xây dựng cho mình được ...
Những Sai Lầm Trong Xây Dựng Quy Trình Vận Hành Tại Spa
Trong quá trình đào tạo đến hàng trăm học viên về dịch vụ "làm hồng", Thủy nhận được rất nhiều câu ...
Mở spa cẩn chuẩn bị những gì??
Thị trường kinh doanh spa, thẩm mỹ trong những năm gần đây hoạt động vô cùng sôi nổi và chưa có ...
8 bí quyết kinh doanh spa thành công.
- Bí quyết kinh doanh spa thành công. Đây có lẽ là điều mà hầu hết startup đều quan tâm đầu ...
Mở Spa Dưỡng Sinh Cần Bao Nhiêu Vốn?
Spa Đông Y Dưỡng Sinh đang ngày càng nở rộ vì nhu cầu ngày càng cao của khách. Rất nhiều bạn ...
Khách Hàng Chê Đắt Trên Inbox - Xử Lý Như Thế Nào?
Chào mọi người! Hôm trước có bạn tâm sự với Phương là trong quá trình bạn ấy tư vấn chốt sale ...
Bài viết nổi bật
8 Điều nhất cần làm để Spa Không Chỉ Sống Sót Mà Còn Vươn Lên Mạnh Mẽ
Vượt Khủng Hoảng Spa 2025: Bí Quyết Giúp Spa Không Chỉ Sống Sót Mà Còn Vươn Lên Mạnh Mẽ
Thị trường làm đẹp đang đi qua giai đoạn trầm lắng. Khách hàng thận trọng hơn trong chi tiêu, suy nghĩ kỹ trước mỗi dịch vụ sử dụng. Và chính ngành spa – lĩnh vực dựa nhiều vào cảm xúc, trải nghiệm và hành vi tiêu dùng – là nơi cảm nhận rõ ràng nhất sự dịch chuyển này.
Nhưng khủng hoảng không xuất hiện để khiến chủ spa lo sợ hay mất phương hướng.
Khủng hoảng đến như một lời nhắc: đã đến lúc mô hình phải tinh gọn hơn, vận hành phải khoa học hơn và dịch vụ phải thật sự mang lại giá trị mà thị trường cần.
Đọc nhiều nhất







![[ FREE ] Lịch Đào Tạo - Hội Chủ Spa Việt Nam](/temp/-uploaded-san-pham_dao-tao-hoi-chu-spa-vietnam_cr_130x80.jpg)