Hội Chủ Spa - Nơi Kiến Tạo Chủ Spa Thông Minh

Mở Spa trên chung cư có khó không ?

Ngày 06/05/2021 05:34
Mở Spa trên chung cư là mô hình Spa hoàn toàn mới và được chính Hải áp dụng trực tiếp và mang lại những lợi nhuận khá lớn và đây cũng là mô hình mà được đông đảo các chị em tìm hiểu và quan tâm, vậy làm thế nào để mở được Spa trên chung cư của bạn. 
Mục lục (Ẩn / Hiện)
Hôm nay Hải chia sẻ kinh nghiệm mở spa trong chung cư. Chắc đề tài khá nhiều bạn quan tâm. Hay đang có ý định lựa chọn mở spa trên chung cư với mô hình nhỏ 3-6 giường với doanh thu lợi nhuận 100-150tr/1 tháng. 
 
Mô hình Spa trên chung cư - Helen Hải
Mô hình Spa trên chung cư - Helen Hải
 

1. Về việc chọn chung cư:

Nếu các bạn có sẵn nhà rồi thì vẫn ví trí mua đó làm.

Và nay Hải chia sẻ về địa hình nếu phải đi thuê ạ!

Còn nếu đi thuê: Theo kinh nghiệm của Hải , và Hải đang làm thì Hải chung cư cao cấp một chút , có smart home( là khoá mở thông minh từ trên nhà, không mất công xuống đón người lạ đến)

Và tất nhiên khi thuê nhà các bạn phải thoả thuận với chủ nhà về việc có mở spa mini trong nhà. Nên chọn nhà không đồ!

2. Việc trang trí ở chung cư khá dễ , không phải sửa sang nhiều, tiết kiệm được một khoản chi phí.

3. Chọn thiết bị và máy móc .

Vì là tệp khách hàng chung cư cao cấp nên Hải chọn máy Cần thiết sẽ là máy của Hàn, vì hàng chuẩn sẽ cho ra kết quả tốt. Máy đa chức năng cùng với đèn ánh sáng khoảng 50tr.Còn những máy hay đồ lặt vặt khác dùng hàng trung cũng đc. Cũng chưa nên đầu tư máy công nghệ cao vội.

 

Mô hình Spa trên chung cư tại Spa Helen Hải
Mô hình Spa trên chung cư - Helen Hải

4. Lý do tại sao chọn chung cư cao cấp

Vì tệp khách hàng là người có điều kiện, họ sẽ có thời gian đi chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, và họ sẽ xuống tiền rất nhanh. Còn chung cư bình thường , họ đang lo cơm áo gạo tiền còn thời gian đâu đi làm đẹp, cũng có nhưng ít và thường rất khó chốt liệu trình giá cao! 

Khách hàng chung cư cao cấp, họ thường quan tâm đến chăm sóc và hiệu quả, chỉ cần họ thích họ sẽ thanh toán rất sòng phẳng. Với họ tiện thời gian trong khu luôn, không lo lắng về thời gian làm.

5.Giải quyết nhu cầu thực nhóm khách hàng tiềm năng.

Cư dân trong chung cư khá thích trong chung cư đó có spa để họ tiện đỡ phải đi xa. Nhưng không phải chỉ có một mình bạn mở, sẽ có nhiều ng khác cũng mở. Nên đều có cạnh tranh, và khi đó bạn phải đào tạo nhân viên chuẩn.

Và Hải theo hướng đào tạo quy trình theo mô hình hàn quốc, và chủ yếu là chăm sóc và matxa. Dịch vụ điều trị của châu âu, chủ yếu dùng hoạt chất, Không gây bong tróc mà hiệu quả cao. Bản chất những khách hàng cao cấp họ sợ bong tróc, ảnh hưởng tới công việc. Sau khi làm họ vẫn sinh hoạt bình thường không ảnh hưởng.

6. Dịch vụ phễu kéo khách

Chính là matxa, vì họ luôn thích được matxa thư giãn sau mệt mỏi, họ sẵn sàng đến matxa và chăm sóc body hơn là việc chạy dịch vụ phễu về da. Nhân viên của Hải được đào tạo, vào các hội nhóm của cư dân, đăng bài quảng cáo, tặng một buổi trải nghiệm matxa cổ vai gáy hoặc body.

Đối với cư dân chung cư cao cấp họ rất thích , họ sẵn sàng đến trải nghiệm và phục vụ họ chuẩn quy trình họ sẽ chốt liệu trình ngay không cần suy nghĩ. Hoặc kết giao bằng cách mua những sản phẩm trong chợ cư dân họ giao đến và cũng giới thiệu cho họ dịch vụ nhà Hải.

Từ khâu đón tiếp luôn nở nụ cười , chào thân thiện, trong quy trình làm các nhận viên luôn làm đúng thao tác quy trình giống nhau, không khác biệt, luôn hỏi han, về dịch vụ hay ý kiến. Sau khi kết thúc cũng hỏi han về độ hài lòng của khách. Tạo sự thân thiện quan tâm với khách.

7. Up sale dịch vụ:

khi họ đã trải nghiệm về một dịch vụ họ yêu thích, thì họ bắt đầu tìm hiểu đến dịch vụ khác tại spa, và Nhân viên nhà Hải upsale sang dịch vụ chăm sóc và điều trị da và rất quan tâm tới dịch vụ trẻ hoá CĂNG BÓNG. Hơn thế nữa các bạn cũng upsale cả sản phẩm chăm sóc ở nhà.

Mô hình Spa trên chung cư - Helen Hải
Mô hình Spa trên chung cư - Helen Hải

8. Chăm sóc khách hàng

Sau ngày đến sử dụng dịch vụ cho khách, luôn nhắn tin hỏi thăm khách hàng, luôn ghi rõ lịch khách hàng, đến lịch nhắc khách. Luôn nhớ ngày sinh nhật khách hàng, luôn gửi lời chúc rồi phần quà cho khách. Khách trên chung cư cao cấp , họ thường đi rất đúng ngày, và họ luôn có kế hoạch rõ ràng. Thời gian nghỉ ngơi thư giãn.

9. Khách hàng giới thiệu bạn bè - Tệp khách quen.

Khi chăm sóc khách tốt, với khách chung cư họ rất hay giới thiệu bạn bè. Vì khi họ thấy thích, chăm sóc tốt và có sự cải tiến về da mặt, họ sẽ giới thiệu cho những người bạn cùng đến chăm sóc.

10. Kết Luận

 

Hãy nhớ rằng việc bạn làm việc bằng trái tim, bằng  sự chân thành, và sự nhiệt huyết của mình thì chắc chắn bạn sẽ nhận lại được những giá trị tốt và kết quả bất ngờ.

=> Mở spa trên chung cư, chỉ áp dụng cho bạn nào có vừa vốn, một làm mô hình vừa và nhỏ, lợi ích là đầu tư không cần nhiều, nhưng cần lựa chọn đúng tệp khách hàng. Đừng lo lắng sợ sệt mà thuê chung cư bình dân hay chung cư cũ. Vì thực chất lượng khách hàng có nhu cầu không nhiều. Hải đang thực hiện theo mô hình trên khá thành công và chia sẻ cho mọi người.

Chúc các bạn thành công.

Chủ đề: Hải Helen Mô Hình Spa trên chung cư

Tin liên quan

Spa tìm khách hàng ở đâu?

Chào mọi người! Hôm nay, Liêm chia sẻ với các Bạn "Cách để chúng ta có khách hàng" Bởi, khi kinh doanh để ...

Khởi nghiệp spa, nên kinh doanh dịch vụ gì ?

Chào các bạn, mình là Trần Anh Phương Ác min - Hội Chủ Spa Việt Nam. Nhiều bạn có thắc mắc với ...

Đang chuẩn bị mở Spa, Dịch đến bạn nên làm gì?

Chào các bạn, Hôm nay Thảo sẽ chia sẻ với các bạn hướng đi phù hợp và phương án khởi nghiệp ...

CÁCH GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG BẰNG SỰ TRẢI NGHIỆM

Xin chào mọi người! Hôm nay Trinh sẽ chia sẻ cho mọi người bí quyết để "Giữ chân khách hàng bằng ...

Dàn ý sơ lược một bài review thu hút

Hôm trước, Luyến có chia sẻ đến cả nhà bài viết về một số cấp độ review sản phẩm từ đơn ...

CHIẾN DỊCH THU HÚT KHÁCH HÀNG DỊCH VỤ MỤN❗️

Chào các bạn, Mình là Đinh Kiều Ngân mod Hội chủ spa Việt Nam. Chắc chắn thời điểm này rất nhiều spa ...

Sử lý khủng hoảng truyền thông sao cho khôn khéo

Chắc hẳn mọi người đã đọc rất nhiều bài viết về việc làm truyền thông để đưa thương hiệu của mình ...

Một số ý tưởng giúp chủ spa tạo động lực làm việc cho nhân sự của bạn 

Chào các bạn! Hãy đọc hết bài viết này nếu bạn mong muốn có được 1 đội ngũ nhân viên làm ...

Bài viết nổi bật

7 Nhóm hoạt chất Mesotherapy cơ bản

7 Nhóm hoạt chất Mesotherapy cơ bản

Hôm nay Phương sẽ chia sẻ cùng anh chị và các bạn 7 nhóm hoạt chất Mesotherapy cơ bản. Trên lâm sàng, chúng ta có thể mix các sản phẩm thuộc các nhóm trên để tăng hiệu quả tác dụng. Và tốt hơn hết nên mix các sản phẩm cùng hãng, vì hãng đã có những nghiên cứu nhất định về việc mix sản phẩm nhằm đem lại hiệu quả tối đa cũng như hạn chế phản ứng chéo giữa các thành phần.
ĐÓNG GÓP NỘI DUNG
Hi vọng sẽ nhận được nhiều đóng góp và tâm sự từ quý độc giả
Số 38 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội
Mở cửa:
8:00 - 22:00 mỗi ngày
Hotline: 0963 384 325 - 0382366366
hoichuspavietnam@gmail.vn
Đại diện BQT Hội Chủ Spa Việt Nam: Trần Anh Phương