CÔNG TY VĂN PHƯƠNG CO.LTD

Đọc vị người đối diện chỉ với 3 giây

Ngày 12/09/2021 21:41
Đọc vị người đối diện chỉ với 3 giây.
Bạn tin không?
Hương sẽ chỉ cho bạn 1 cách nhận diện vô cùng nhanh và chính xác người đối diện bạn là ai.
Đây là công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn trong việc tiếp cận Khách Hàng!

I. LÀM THẾ NÀO ĐỂ BIẾT KHÁCH HÀNG MUỐN GÌ VÀ CHỐT SALE KHÁCH HÀNG NHANH CHÓNG?

Thông thường với khách hàng thì khi lấy thông tin khách chuẩn bị soi da thì mình có xin ngày sinh của Khách hàng luôn để tặng quà cho khách nhân dịp sinh nhật và để nhận diện được luôn người trước mặt mình đây thích gì và ghét gì.
Như vậy thì việc chốt sale cũng trở nên dễ dàng, thuận lợi hơn và chốt được những gói liệu trình cao. Liệu trình cao nhất Hương chốt đc là 50tr/1 Khách hàng.

Cách tính chỉ số. Cộng tổng ngày sinh và rút gọn về 1 con số cuối cùng. Ví dụ:
29/3/1988 thì chúng ta sẽ chỉ cần tập trung vào 2 số ngày sinh đầu tiên của Khách hàng 2+9=11->1+1=2
Vậy sẽ ra con số cuối cùng là 2 và các chỉ số ngày sinh khác cũng sẽ tính tương tự như vậy.

Với số 1: Cần phong thái tự tin khi giao tiếp với họ, nhấn mạnh vào chất lượng sản phẩm, không vòng vo.
 
cần phong thái tự tin khi giao tiếp với họ, nhấn mạnh vào chất lượng sản phẩm, không vòng vo
Cần phong thái tự tin khi giao tiếp với họ, nhấn mạnh vào chất lượng sản phẩm, không vòng vo.
 
Số 2: Ưa nhẹ nhàng, cần đồng cảm với họ và đưa cho họ giải pháp.
 
Ưa nhẹ nhàng, cần đồng cảm với họ và đưa cho họ giải pháp.
Ưa nhẹ nhàng, cần đồng cảm với họ và đưa cho họ giải pháp.
 
Số 3: Thích sự hài hước, dí dỏm và khen ngợi.
 
Thích sự hài hước, dí dỏm và khen ngợi.
Thích sự hài hước, dí dỏm và khen ngợi.

Số 4: Bạn cần chi tiết, tính thuyết phục cao, có hình ảnh trước-sau, phương pháp an toàn.
 
Bạn cần chi tiết, tính thuyết phục cao, có hình ảnh trước-sau, phương pháp an toàn.
Bạn cần chi tiết, tính thuyết phục cao, có hình ảnh trước-sau, phương pháp an toàn.
 
Số 5: Bạn cần chỉnh chu về ngoại hình, và cho họ thấy được sự đổi mới khi sử dụng sản phẩm của bạn.
 
Bạn cần chỉnh chu về ngoại hình, và cho họ thấy được sự đổi mới khi sử dụng sản phẩm của bạn.
B​​​​​​​ạn cần chỉnh chu về ngoại hình, và cho họ thấy được sự đổi mới khi sử dụng sản phẩm của bạn.
 
Số 6: Tư vấn thật tâm nếu là những gì có ích cho gia đình họ thì họ sẽ rất dễ dàng xuống tiền với bạn.
 
Tư vấn thật tâm nếu là những gì có ích cho gia đình họ thì họ sẽ rất dễ dàng xuống tiền với bạn.
Tư vấn thật tâm nếu là những gì có ích cho gia đình họ thì họ sẽ rất dễ dàng xuống tiền với bạn.
 
Số 7: Bạn cần những con số cụ thể rõ ràng. Chi tiết, tỉ mỉ.
 
Bạn cần những con số cụ thể rõ ràng. Chi tiết, tỉ mỉ.
Bạn cần những con số cụ thể rõ ràng. Chi tiết, tỉ mỉ.
 
Số 8: Bạn tập trung vào chất lượng của sản phẩm và nâng tầm đẳng cấp của họ.
 
Bạn tập trung vào chất lượng của sản phẩm và nâng tầm đẳng cấp của họ.
Bạn tập trung vào chất lượng của sản phẩm và nâng tầm đẳng cấp của họ.
 
Số 9: Những sản phẩm có giá trị cho cộng đồng. Những người này cũng rất quyết đoán và không thích thảo mai.
 
Những sản phẩm có giá trị cho cộng đồng. Những người này cũng rất quyết đoán và không thích thảo mai.
Những sản phẩm có giá trị cho cộng đồng. Những người này cũng rất quyết đoán và không thích thảo mai.
 
Hy vọng những chia sẻ của Hương sẽ có ích cho mọi người trong quá trình tiếp xúc khách hàng từ những giây đầu tiên.
Mọi chỉ số chỉ là tương đối vì sẽ ảnh hưởng do môi trường họ sinh sống nữa về cơ bản là phải được tới 80% cả nhà ạ.
Chúc mọi người chốt sale thành công!

>>>Xem thêm bài viết: Quy trình bán hàng hiệu quả cho một người mới bước vào ngành Sale

Theo: Quỳnh Hương - Hội Chủ Spa Việt Nam

​​​​​​
Chủ đề: Đọc vị người đối diện chỉ với 3 giây Quỳnh Hương

Tin liên quan

8 Điều nhất cần làm để Spa Không Chỉ Sống Sót Mà Còn Vươn Lên Mạnh Mẽ

Vượt Khủng Hoảng Spa 2025: Bí Quyết Giúp Spa Không Chỉ Sống Sót Mà Còn Vươn Lên Mạnh Mẽ Thị trường làm ...

Máy Ruby AI – Bước đột phá công nghệ trong Spa hiện đại năm 2025

Trong ngành làm đẹp hiện nay, máy triệt lông công nghệ cao đã trở thành “vũ khí” không thể thiếu của ...

3 Bước Để Xây Dựng Quy Trình Tại Spa

Và đây là lý do mà các bạn loay hoay mãi sau 1-2 năm vẫn chưa xây dựng cho mình được ...

Những Sai Lầm Trong Xây Dựng Quy Trình Vận Hành Tại Spa

Trong quá trình đào tạo đến hàng trăm học viên về dịch vụ "làm hồng", Thủy nhận được rất nhiều câu ...

Mở spa cẩn chuẩn bị những gì??

 Thị trường kinh doanh spa, thẩm mỹ trong những năm gần đây hoạt động vô cùng sôi nổi và chưa có ...

8 bí quyết kinh doanh spa thành công.

 - Bí quyết kinh doanh spa thành công. Đây có lẽ là điều mà hầu hết startup đều quan tâm đầu ...

Mở Spa Dưỡng Sinh Cần Bao Nhiêu Vốn?

Spa Đông Y Dưỡng Sinh đang ngày càng nở rộ vì nhu cầu ngày càng cao của khách. Rất nhiều bạn ...

Khách Hàng Chê Đắt Trên Inbox - Xử Lý Như Thế Nào?

Chào mọi người! Hôm trước có bạn tâm sự với Phương là trong quá trình bạn ấy tư vấn chốt sale ...

Bài viết nổi bật

8 Điều nhất cần làm để Spa Không Chỉ Sống Sót Mà Còn Vươn Lên Mạnh Mẽ

8 Điều nhất cần làm để Spa Không Chỉ Sống Sót Mà Còn Vươn Lên Mạnh Mẽ

Vượt Khủng Hoảng Spa 2025: Bí Quyết Giúp Spa Không Chỉ Sống Sót Mà Còn Vươn Lên Mạnh Mẽ Thị trường làm đẹp đang đi qua giai đoạn trầm lắng. Khách hàng thận trọng hơn trong chi tiêu, suy nghĩ kỹ trước mỗi dịch vụ sử dụng. Và chính ngành spa – lĩnh vực dựa nhiều vào cảm xúc, trải nghiệm và hành vi tiêu dùng – là nơi cảm nhận rõ ràng nhất sự dịch chuyển này. Nhưng khủng hoảng không xuất hiện để khiến chủ spa lo sợ hay mất phương hướng. Khủng hoảng đến như một lời nhắc: đã đến lúc mô hình phải tinh gọn hơn, vận hành phải khoa học hơn và dịch vụ phải thật sự mang lại giá trị mà thị trường cần.  
ĐÓNG GÓP NỘI DUNG
Hi vọng sẽ nhận được nhiều đóng góp và tâm sự từ quý độc giả
Số 38 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội
Mở cửa:
8:00 - 22:00 mỗi ngày
Hotline: 0963 384 325 - 0382366366
hoichuspavietnam@gmail.vn
Đại diện BQT Hội Chủ Spa Việt Nam: Trần Anh Phương