CÔNG TY VĂN PHƯƠNG CO.LTD

Spa tìm khách hàng ở đâu?

Ngày 04/09/2021 02:52
Chào mọi người! Hôm nay, Liêm chia sẻ với các Bạn

"Cách để chúng ta có khách hàng"

Bởi, khi kinh doanh để có được Doanh Thu thì chúng ta phải biết khách hàng chúng ta ở đâu, tìm họ ở đâu bây giờ, làm thế nào để tìm họ và biến họ thành khách hàng mua hàng của chúng ta
Mục lục (Ẩn / Hiện)
Để có khách hàng thì chúng ta phải có "KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG"

I. KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG

Khách hàng tiềm năng là gì? Sao không gọi là khách hàng mà là khách hàng tiềm năng?
 
Khách hàng tiềm năng là gì?
Khách hàng tiềm năng là gì?
 
- Khách hàng tiềm năng là những người mình hướng đến, là những người có nhu cầu mua sản phẩm dịch vụ của bạn nhưng chưa chi trả cho bạn, hay
- Khách hàng tiềm năng là những người có khả năng sẽ chi trả cho chúng ta , họ có khả năng tài chính đủ để quyết định mua hàng từ chúng ta

Vậy
Để có được những người khách hàng chi trả cho chúng ta thì
Đầu tiên phải tìm được Khách hàng tiềm năng phải không nào?

Càng nhiều khách hàng tiềm năng thì việc chuyển đổi họ sang thành KHÁCH hàng mua hàng càng lớn
Đó là bước đầu tiên chúng ta cần phải làm

Trước kia tôi cũng giống như các bạn
"Tôi không biết điều này trước kia"

Tôi chỉ mãi tìm khách hàng chi trả cho mình, và tôi đã mất rất nhiều khách hàng tiềm năng cho Spa mình, lúc đó tôi không có những kiến thức học tập như trong Hội chúng ta và lúc ấy tôi chỉ tập trung vào khách hàng mua hàng trực tiếp, tìm khách mua hàng luôn chứ tôi rất ít tập trung vào khách hàng tiềm năng

Nhưng
Sau đó, tôi đã thay đổi chiến lược bằng cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng không giới hạn cho mình
Để tạo ra khách hàng tiềm năng không giới hạn
Thì bạn phải có được điều quan trọng nhất trong kinh doanh là tạo ra được "Hệ thống giới thiệu khách hàng"

Hệ thống giới thiệu khách hàng là gì?

Hệ thống giới thiệu khách hàng 
Hệ thống giới thiệu khách hàng là gì?
 
Nó có nghĩa là gì?

- Nghĩa là những người mua hàng, sử dụng dịch vụ của bạn
- Sau khi họ sử dụng và họ vừa ý sẽ giới thiệu khách hàng cho bạn
- Hoặc những người ở ngoài kia sẽ tiếp tục giới thiệu khách hàng cho bạn thông qua việc bạn xây dựng thương hiệu cá nhân cho mình và cho doanh nghiệp
Chúng ta hình dung chưa nào?
- Họ có thể là khách hàng của bạn
- Họ có thể là người quen của bạn
- Họ có thể là bất kỳ ai

Theo số liệu thống kê, hơn 60% trở lên khách hàng mua hàng là từ lời giới thiệu từ một ai đó
Nếu bạn muốn Doanh nghiệp của bạn Phát triển một cách mạnh mẽ và bền vững, bạn phải xây dựng hệ thống giới thiệu khách hàng tiềm năng

Để xây dựng hệ thống giới thiệu khách hàng tiềm năng bạn có rất nhiều cách đó là:
- Hệ thống giới thiệu khách hàng từ những khách hàng đang sử dụng dịch vụ của bạn
- Hệ thống giới thiệu khách hàng từ nhân viên của bạn và bạn hãy biến nó thành một văn hóa trong doanh nghiệp
- Hãy tạo ra quy trình xin lời giới thiệu cho Spa của bạn
- Hãy tạo ra chiến lược xin lời giới thiệu cho chính bạn, cho từng cá nhân ở Spa bạn và điều này phải luyện tập liên tục liên tục để mỗi khi bất kỳ cá nhân nào của Spa - bạn tiếp xúc với một ai đó hãy xin lời giới thiệu từ họ và hãy nói với họ biết hãy giới thiệu cho bạn những ai đang cần sử dụng sản phẩm dịch vụ của bạn
Và, bạn không thể bỏ qua Các tổ chức kết nối kinh doanh, sử dụng các chiến lược "Dựa hơi hàng xóm" mà đêm đã livestream hôm vừa rồi trong Group chúng ta nè
Và, Những người chưa sử dụng dịch vụ của bạn nhưng nhận giá trị đủ lớn từ bạn (tôi thích điều này nhất nè)
....
Còn Rất rất rất nhiều cách để chúng ta có thể tìm kiếm khách hàng tiềm năng và biến họ thành những người khách hàng mua hàng cho bạn
Hãy luôn nhớ
Khách hàng hài lòng sẽ đưa ra những lời giới thiệu cho bạn
Bạn cần chủ động đưa chiến lược này vào công việc Kinh doanh spa của bạn

Hãy trở thành "Người cho đi lớn nhất trong thị trường của bạn"
Bạn sẽ có một lượng khách hàng tiềm năng khổng lồ bạn nhé
Bạn đã học được điều gì trong bài này? Hãy comment xuống dưới cho Liêm biết nhé!

>>>Xem Thêm: 5 Điều giúp Spa bạn có một đội ngũ lớn mạnh

Theo: Thanh Liêm - Mod Hội Chủ Spa Việt Nam
Chủ đề: Spa tìm khách hàng ở đâu? Thanh Liêm

Tin liên quan

3 Bước Để Xây Dựng Quy Trình Tại Spa

Và đây là lý do mà các bạn loay hoay mãi sau 1-2 năm vẫn chưa xây dựng cho mình được ...

Những Sai Lầm Trong Xây Dựng Quy Trình Vận Hành Tại Spa

Trong quá trình đào tạo đến hàng trăm học viên về dịch vụ "làm hồng", Thủy nhận được rất nhiều câu ...

Mở spa cẩn chuẩn bị những gì??

 Thị trường kinh doanh spa, thẩm mỹ trong những năm gần đây hoạt động vô cùng sôi nổi và chưa có ...

8 bí quyết kinh doanh spa thành công.

 - Bí quyết kinh doanh spa thành công. Đây có lẽ là điều mà hầu hết startup đều quan tâm đầu ...

Mở Spa Dưỡng Sinh Cần Bao Nhiêu Vốn?

Spa Đông Y Dưỡng Sinh đang ngày càng nở rộ vì nhu cầu ngày càng cao của khách. Rất nhiều bạn ...

Khách Hàng Chê Đắt Trên Inbox - Xử Lý Như Thế Nào?

Chào mọi người! Hôm trước có bạn tâm sự với Phương là trong quá trình bạn ấy tư vấn chốt sale ...

4 Tuyệt Chiêu Kéo Khách Đến Spa Đông Hơn

Xin chào các member của Hội Chủ Spa Việt Nam, sau dịch chắc rất nhiều chị em được mở cửa lại ...

10 chiến lược ra tiền cho Spa

Xin chào các chủ spa, Mình vui vì các anh chị đã xem, ghi, áp dụng cho chính mình những kiến thức Liêm chia ...

Bài viết nổi bật

Điều Trị Lỗ Chân Lông To

Điều Trị Lỗ Chân Lông To

Chủ đề rất quen thuộc dành cho các các chủ spa lẫn khách hàng tuy nhiên không phải ai cũng tìm được phương pháp và sản phẩm điều trị thích hợp và mang đến hiệu quả. Nội dung này Nhung đã từng viết 1 lần tuy nhiên lần này sẽ phân tích rõ hơn và làm cả hình ảnh để mọi người có thể hiểu kĩ về vấn đề điều trị lỗ chân lông to là như thế nào. Phần lớn khi nói về điều trị lỗ chân lông, chúng ta hay nghĩ ngay đến hoạt chất Niacinamide và BHA đầu tiên. Tuy nhiên đó cũng chính là sai lầm mà các khách hang thường gặp và ngay cả những người tư vấn cũng có những hiểu biết chưa đúng về vấn đề này.
ĐÓNG GÓP NỘI DUNG
Hi vọng sẽ nhận được nhiều đóng góp và tâm sự từ quý độc giả
Số 38 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội
Mở cửa:
8:00 - 22:00 mỗi ngày
Hotline: 0963 384 325 - 0382366366
[email protected]
Đại diện BQT Hội Chủ Spa Việt Nam: Trần Anh Phương