CÔNG TY VĂN PHƯƠNG CO.LTD

Lối đi nào cho spa mới mở?

Ngày 10/12/2021 16:35

 - Tới giờ chúng tôi, những người đã kinh doanh spa được vài năm đều hay nói với nhau: “Giá mà mở Spa từ 10 năm trước”

 Vì quả thật…thời điểm khoảng 10 năm trước cứ ai kinh doanh spa là thắng, thắng đậm.Thị trường nhu cầu cao, cạnh tranh ít, khách hàng chưa có nhiều sự so sánh và các ông cũng không thi nhau đè giá tự hại mình như bây giờ.

 Nhưng thôi, 10 năm đó qua rồi! đây là thời điểm Spa mở ra là dễ bị nhầm lẫn giữa nhiều cơ sở khác, người ta gọi thị trường spa bây giờ nở rộ như nấm mọc sau mưa.

 Nếu bạn sắp mở spa, mới mở spa hay thậm chí đã kinh doanh spa được 1 thời gian nhưng chưa có nhiều thảnh quả hãy xem tiếp bài viết này vì đây là điều phải quan tâm khi muốn thị trường khu vực nhớ tới thương hiệu của bạn.

Mục lục (Ẩn / Hiện)

  LỐI ĐI NÀO CHO SPA MỚI MỞ?

Chọn lối đi đúng cho spa của bạn.
Chọn lối đi đúng cho spa của bạn.

 - Mới mẻ - Đây là từ khóa Phương muốn nhấn mạnh trong bài viết này (ở các bài viết sau Phương sẽ nói về 1 vài từ khóa khác). Một sai lầm của nhiều bạn ngay sau khi đi học nghề là về sao chép lại y nguyên nơi Spa mình đã học. Cái thiếu của các bạn là các bạn rất ít tìm hiểu thị trường.

 Cứ học, rồi mở, mở ra vắng khách rồi lại đi học, đi học chán chê quăng bao nhiêu tiền qua cửa sổ lúc đó mới nhìn lại thị trường.Có người nói với Phương :” chủ Spa bây giờ nghèo lắm”. Nghèo là do các bạn di sai hướng và đầu tư chưa thật sự đúng đắn.

 Học hỏi chứ đừng sao chép. Khi Phương muốn nhón chân vào bất cứ lĩnh vực nào cái Phương luôn soi xét là thị trường đó thế nào trước:

 - Khách hàng thế nào?

 - Đối thủ cạnh tranh ra sao và bản thân mình làm được gì khác và tốt hơn họ hay không?

 Ngay thời điểm này khi đang tổng toàn lực cho dự án mới của Phương thì Phương đã có bản kế hoạch vô cùng chi tiết cho những cái mới mà Phương tin thị trường đang chưa có hoặc có mà làm chưa tới. Hãy đảm bảo ngoài yếu tố chuyên môn thì thương hiệu của bạn có những điểm khác biệt để khách hàng dễ nhớ và định vị bạn nhanh chóng.

 Phương luôn chọn đi trải nghiệm thật nhiều các cơ sở Spa ở thời điểm Phương gần mở Spa 6 năm trước, Phương luôn chọn xem các đơn vị thành công họ có điểm gì hay để học hỏi và khuyết để tìm cách bồi lấp nó tốt hơn.

 Khi quảng bá cho thương hiệu hãy nhớ tập trung vào 1-2 key mới mẻ tạo sự thu hút cho khách hàng (nếu ai là bạn bè Facebook với Phương thì thời gian sắp tới Phương sẽ chứng minh cho điều này).

 Đừng kinh doanh mà không nhìn đối thủ, các thương hiệu lớn họ luôn biết họ khác gì với đối thủ cạnh tranh của mình. Biến đối thủ thành đối tác thì cũng phải hiểu họ trước thì mới có thê hợp tác được đúng không nào? Bạn muốn theo tư duy của ông lớn đã phát triển hay chỉ muốn làm ăn nhỏ lẻ thôi?

 - Mới, mới  và mới. Hãy luôn nhớ điều này để tìm chỗ đứng cho spa mình nhanh nhất nhé! Phong cách, màu sắc, dịch vụ, tinh thần…Hãy đem làn gió mới cho thị trường Spa ảm đạm tại khu vực của bạn đi nào!

 Khi viết chia sẻ cho các bạn những điều này ngay lúc này Phương cũng đang rất hào hứng với những cái mới trong bản kế hoạch của mình. Hy vọng sẽ đem lại cho các bạn những ý tưởng kinh doanh nhé!


>>>Xem thêm: Tiêu chuẩn cho nhân viên spa.

 Theo: Mod Trần Uyên Phương.





 
Chủ đề: Lối đi nào cho spa mới mở? Trần Uyên Phương

Tin liên quan

Cách Setup Mỹ Phẩm Trong Spa Hiệu Quả - Tiết Kiệm

Sáng nay My nhắn tin hỏi tôi rằng: “Chị ơi! Em chuẩn bị mở Spa thì cần setup mỹ phẩm làm ...

Quy Trình Sừng Hóa Và Sự Ảnh Hưởng Của Chu Kỳ Tái Tạo Đối Với Vẻ Đẹp Của Làn Da

Có bao giờ các bạn đặt ra những câu hỏi như: • Tại sao da có mụn? • Tại sao da sần sui ...

Tẩy Da Chết Sinh Học Bằng Enzyme

Tuy không "nổi đình nổi đám" như tẩy tế bào chết cơ học hay hóa học, nhưng tẩy da chết sinh ...

Nám Nhiều Lên Gấp 3 Lần Sau 2 Tháng Điều Trị !

Ca nám da dùng toàn dược mỹ phẩm hạng sang, sau 2 tháng...nám nhiều lên gấp 3 lần! Tại sao lại ...

Điểm Cuối Lâm Sàng - END POIN

Điểm cuối lâm sàng End Poin là như thế nào? Mời các bạn cùng theo dõi bài viết mình chia sẻ ...

Chăm sóc da khoa học, cho người mới bắt đầu.

Nếu bạn đang muốn bước chân vào con đường chăm sóc da theo khoa học, bạn cần lưu ý những vấn ...

5 bước chuẩn bị cho ra những quy trình, bán hàng đỉnh cao.

 Có bao giờ bạn hỏi chính mình rằng.  - Làm thế nào để khách hàng mua hàng từ bạn hay không?  - Làm thế ...

Tiêu chuẩn cho nhân viên spa.

   Nói không ngoa rằng thành công của 1 spa dựa phần lớn vào con người vì sản phẩm của spa ...

Bài viết nổi bật

Điều Trị Lỗ Chân Lông To

Điều Trị Lỗ Chân Lông To

Chủ đề rất quen thuộc dành cho các các chủ spa lẫn khách hàng tuy nhiên không phải ai cũng tìm được phương pháp và sản phẩm điều trị thích hợp và mang đến hiệu quả. Nội dung này Nhung đã từng viết 1 lần tuy nhiên lần này sẽ phân tích rõ hơn và làm cả hình ảnh để mọi người có thể hiểu kĩ về vấn đề điều trị lỗ chân lông to là như thế nào. Phần lớn khi nói về điều trị lỗ chân lông, chúng ta hay nghĩ ngay đến hoạt chất Niacinamide và BHA đầu tiên. Tuy nhiên đó cũng chính là sai lầm mà các khách hang thường gặp và ngay cả những người tư vấn cũng có những hiểu biết chưa đúng về vấn đề này.
ĐÓNG GÓP NỘI DUNG
Hi vọng sẽ nhận được nhiều đóng góp và tâm sự từ quý độc giả
Số 38 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội
Mở cửa:
8:00 - 22:00 mỗi ngày
Hotline: 0963 384 325 - 0382366366
[email protected]
Đại diện BQT Hội Chủ Spa Việt Nam: Trần Anh Phương