Hội Chủ Spa - Nơi Kiến Tạo Chủ Spa Thông Minh

Chuyện chai nước suối - content bán hàng

Ngày 05/03/2021 06:01
Hàng ngày, Phương đều nhận được tin nhắn của mọi người: "Chị Phương ơi, em không biết viết gì trên face của mình cho thu hút khách"
Cách đây hơn 1 năm trước, Phương cũng như các bạn. Gặp khó khăn về việc truyền tải thông điệp, ý nghĩa của dịch vụ Giảm Béo tới khách hàng của mình. 
Mục lục (Ẩn / Hiện)
Bởi đâu đó, quanh đi quẩn lại, dịch vụ của mình chỉ có các đặc điểm : An Toàn - Hiệu Quả Ngay 

Phương cũng thường gặp ở đâu đó, các bạn chủ spa đề tâm sự:"Dịch vụ nhà chị Hiệu Quả lắm Phương, mà chị không biết làm quảng cáo sao nữa". Hay "Thế mạnh của dv trị mụn bên em là Hiệu Quả hơn những spa khác"
 
Contetn Bán hàng phải hấp dẫn - có điểm nhấn. 

Trời ơi... Tôi nghe phát nhàm, khách hàng của bạn cũng thế. Ai mà chẳng đi quảng cáo dịch vụ nhà bạn Hiệu Quả. Nhưng vấn đề ở đây, là Hiệu Quả Như nào? Trong hoàn cảnh nào?
Quay lại với câu chuyện Viết Bài bán hàng, Tại Buổi OFFLINE HỘI CHỦ SPA VIỆT NAM, Chị Kim Thùy có lấy 1 ví dụ về "Chai nước suối" -( Ai không đi thật Tiếc  - Team SÀI GÒN ai chưa đăng kí thì nhanh tay ck đi - vì lại sắp hết ghế rồi )

Đầu tiên, chị yêu cầu Miêu tả về chai nước suối, có bạn đứng trả lời:"Chai nước suối này của hãng A, được sản xuất tại B, đóng chai 300ml, công dụng để giải khát..." => Vì chung quy lại cũng chẳng có gì để nói về nó hết!

Sau đó, chị Thùy bảo bạn Kể Chuyện về chai nước suối. Bạn kể 1 câu chuyện: Chai nước suối này được bạn uống sau khi đi tập thể dục về. Đúng lúc bạn đang khát, lúc này bạn cảm thấy thật sảng khoái, vị nước ngọt thanh mát lạnh....

Nếu như, chai nước suối này ứng với câu chuyện của người khác, chắc hẳn bạn sẽ thấy nhiều công dụng của nó hơn nữa, ví dụ như con gái mình nó kể chuyện làm chậu cây cảnh bằng vỏ chai nước suối như nào, hay anh Bon nhà mình kể chuyện bị Bố đánh đít bằng chai nước suối ra sao....ví dụ thế.
 
Content Bán Hàng - Chuyện chai nước suối
Contetn Bán hàng phải hấp dẫn - có điểm nhấn. 

Vậy thì, bạn hiểu được gì, về cách viết content bán hàng qua câu chuyện Chai Nước Suối này??

Nếu chỉ nhăm nhăm đi mô tả, thì 3 dòng là hết. Còn nếu như kể chuyện, thì ngày này qua tháng khác. Có thể vẫn là công dụng như thế, tác dụng như vậy, nhưng người đọc không bao giờ chán, và người viết cũng không bí ý tưởng đúng không??

Hàng ngày, mình vẫn dùng Lối Kể Chuyện để viết content. Viết để dạy học trò của mình 1 bài học gì đó. Viết để chia sẻ cho các bạn 1 bài học. Và vẫn luôn được các bạn đón nhận!
Ở những bài viết sau này, m sẽ cho các bạn thấy nhiều công dụng hơn nữa của loại Content kể chuyện bán hàng...
Nếu các bạn muốn nghe và tiếp tục đọc, hãy cmt thả tim và cho mình xin 1 bình luận "Có Tâm" nhé .

P/s: Muốn nghe nhiều chuyện hơn, thì tham gia buổi off nhóm tại SG ngày 7/1_ sẽ có rất nhiều câu chuyện chưa từng viết, chia sẻ với các bạn nha .

Theo: ADM Trần Anh Phương - Sviet Beauty Spa. 
Chủ đề: trần anh Phương

Tin liên quan

Nám chân sâu và những điều bạn nên biết

Nói đến nám thì nám da là một từ chung chung , mọi người thường hay nhắc về những tình trạng ...

[ FREE ] Lịch Đào Tạo - Hội Chủ Spa Việt Nam

Với mong muốn mang lại sân chơi hữu ích cũng như góp phần trau dồi kiến thức, kinh nghiệm cho các ...

Những điều bắt buộc phải học cho người chuẩn bị mở Spa

Khi đào tạo học viên Quy có hỏi các bạn ấy là: “em học nghề mục tiêu để làm gì?”. Có ...

Mở Spa - Đi học nghề trước hay tìm khách trước

90% câu trả lời của các bạn hoặc chính các chủ SPA ở cộng đồng mình sẽ trả lời là HỌC ...

Những sai lầm khi sử dụng dược mỹ phẩm có thể bạn chưa biết

Sử dụng dược mỹ phẩm trong làm đẹp luôn được đông đảo các chị em sử dụng nhưng không phải ai ...

Đừng phí tiền cho mấy tờ chứng chỉ liên quan đến tiêm truyền

Nếu bạn nghĩ rằng với cái "CHỨNG CHỈ TIÊM TRUYỀN" hay "PHÒNG TRÁNH LÂY NHIỄM QUA ĐƯỜNG MÁU VÀ DỊCH SINH ...

Lời cảm ơn - CHƯƠNG TRÌNH OFFLINE HỘI CHỦ SPA VIỆT NAM

Vậy là chương trình OFFLINE GROUP HỘI CHỦ SPA VIỆT NAM  Tại Đầu Cầu HÀ NỘI đã kết thúc trong sự ...

CHƯƠNG TRÌNH OFFLINE HỘI CHỦ SPA VIỆT NAM - Kiến Tạo chủ Spa Thông Minh

Với chủ đề "Hành Trình Thành Công" Nếu như tại chương trình offline trước với ý nghĩa là Gặp Mặt - Kết ...

Bài viết nổi bật

7 Nhóm hoạt chất Mesotherapy cơ bản

7 Nhóm hoạt chất Mesotherapy cơ bản

Hôm nay Phương sẽ chia sẻ cùng anh chị và các bạn 7 nhóm hoạt chất Mesotherapy cơ bản. Trên lâm sàng, chúng ta có thể mix các sản phẩm thuộc các nhóm trên để tăng hiệu quả tác dụng. Và tốt hơn hết nên mix các sản phẩm cùng hãng, vì hãng đã có những nghiên cứu nhất định về việc mix sản phẩm nhằm đem lại hiệu quả tối đa cũng như hạn chế phản ứng chéo giữa các thành phần.
ĐÓNG GÓP NỘI DUNG
Hi vọng sẽ nhận được nhiều đóng góp và tâm sự từ quý độc giả
Số 38 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội
Mở cửa:
8:00 - 22:00 mỗi ngày
Hotline: 0963 384 325 - 0382366366
hoichuspavietnam@gmail.vn
Đại diện BQT Hội Chủ Spa Việt Nam: Trần Anh Phương