CÔNG TY VĂN PHƯƠNG CO.LTD

Tuyệt chiêu giúp tăng tỉ lệ chốt sale khách hàng dịch vụ giảm béo

Ngày 21/08/2021 21:14

Mùa giảm béo tới rồi, nhu cầu cao nhưng nhiều spa vẫn còn loay hoay để tìm được cho mình một công nghệ làm giảm béo hiệu quả, tìm được rồi ...làm sao thể thu hút khách hàng tới được, mời khách kí thêm được liệu trình .... cũng như phải làm sao có thể upsale khách hàng đang làm dịch vụ khác tại spa kí thêm dịch vụ giảm béo nữa thì cũng vẫn nhiều bạn còn lúng túng.
Với một vài tuyệt chiêu trong bài viết này mà Phương đang áp dụng tại spa mình, hy vọng sẽ một phần nào đó giúp chị em làm spa gia tăng được tỷ lệ chốt sale khách hàng.

Mục lục (Ẩn / Hiện)

1. Tạo dịch vụ phễu - buổi trải nghiệm giá cả thấp - giá trị cao.

Dịch vụ phễu

Dịch vụ phễu.

Đa phần khách hàng thời nay trước khi quyết định sử dụng một dịch vụ nào đó, đều lăn tăn về vấn đề hiệu quả của dịch vụ.
Vì vậy bạn nên cho khách hàng được trải nghiệm một buổi để cảm nhận về hiệu quả cũng như quy trình làm dịch vụ tại spa mình.
Với buổi trải nghiệm này, thì những dịch vụ nào mà có thể thấy ngay được hiệu quả ngay từ buổi đầu tiên sẽ giúp dễ dàng có thể chốt sale được khách hàng. 
Dịch vụ giảm béo cũng vậy, hiện nay có rất nhiều công nghệ và phương pháp giảm béo cho khách có thể thấy ngay được hiệu quả đầu tiên sau buổi làm. Các bạn hãy lựa chọn công nghệ đưa vào spa của mình, rồi chạy quảng cáo chương trình trải nghiệm một buổi với giá 99k, hay 199k, hay 299k...để khách hàng cảm nhận, và sau đó mình chốt sale mà thôi.

2. Dồn hiệu quả vào một điểm đo ở buổi trải nghiệm.

Dồn hiệu quả vào một điểm đo ở buổi trải nghiệm.

Dồn hiệu quả vào một điểm đo ở buổi trải nghiệm.

Khi bạn có một công nghệ và kỹ thuật giảm béo tốt. Thì bạn hoàn toàn có thể "quản trị được chất lượng" điều chỉnh được hiệu quả của buổi làm dịch vụ của mình.
Khi đó, ở buổi trải nghiệm đầu tiên, bạn hãy tập trung xử lý để giảm được số đo nhiều nhất tại một điểm mà khách hàng đang quan tâm và mong muốn nhất.
Khi khách hàng tới để trải nghiệm dịch vụ, kĩ thuật viên cần nắm được hai vấn đề sau:
- Khách hàng quan tâm, mong muốn được giảm phần nào nhất. Điều này được thể hiện trong quá trình chúng ta nói chuyện tương tác với khách hàng.
- Điểm nào trên bụng của khách hàng dễ xuống và có thể xử lý đc ngay trong buổi làm.Với tùy từng thể trạng cụ thể, mà kĩ thuật viên được đào tạo bài bản sẽ xác định được điểm nào có thể xử lý được luôn và ngay để cho ra được hiệu quả luôn. 
- Và cũng rất may mắn khi điểm khách hàng quan tâm lại là điểm mà chúng ta có thể dễ dàng xử lý trước được. 
Ví dụ: Khi làm giảm béo bụng, thông thường bên Phương sẽ đo tại ba điểm: trên rốn - giữa rốn - dưới rốn. 
Khách hàng tới trải nghiệm giảm béo có hỏi:"Em ơi, bụng dưới của chị to và chảy sệ như này thì phương pháp bên em có cải thiện được nhiều không?"
Khi khách hỏi câu đó là kĩ thuật viên đã ngầm hiểu được vấn đề khách hàng quan tâm là bụng chảy sệ và bụng dưới bị to.
Sau khi thăm khám, kĩ thuật viên xác định phần bụng dưới cũng khá dễ xử lý, nên lúc này quy trình giảm béo sẽ được dồn thời gian tập trung cho phần bụng dưới và bụng chảy sệ để đạt được kết quả cao nhất.
Nếu như với thời gian và quy trình thông thường, sau buổi làm có thể giảm đc số đo lần lượt là 2cm - 3cm - 3cm, thì với quy trình tập trung dồn số đo, hiệu quả đạt được là 1cm - 2cm - 5cm. Vậy theo các bạn, khách hàng sẽ đánh giá kết quả một hay kết quả hai tốt hơn??
Sau khi sử dụng tuyệt chiêu này, chúng ta tiếp tục sử dụng tuyệt chiêu thứ ba....

3. Mặc định rằng khách hàng đã mua liệu trình.

Mặc định, khách hàng đã mua.

Mặc định, khách hàng đã mua.

Đây là phần chốt sale cuối cùng, thường thì nhân viên sale sẽ rất chần chừ và kéo dài thời gian đến đoạn chốt cuối vì không biết phải mở miệng mời khách hàng mua dịch vụ như nào. Thì với tuyệt chiêu số 2, bạn sẽ dễ dàng mặc định khách đã mua liệu trình của chúng ta mà nói rằng:
"Chị ơi, buổi trải nghiệm hôm nay, kĩ thuật viên bên em làm cho chị cảm nhận được về hiệu quả của dịch vụ. Chắc trong quá trình làm bạn kĩ thuật viên cũng đã nói với chị rằng, hôm nay bạn ấy dành thời gian để xử lý phần bụng dưới cho chị, còn phần eo và bụng trên của chị để buổi sau các bạn kĩ thuật viên sẽ xử lý nốt cho chị nhé"
Đến đây khách Ok là chúng ta đã thành công rồi, chỉ còn việc lấy giấy bút, hợp đồng ra kí kết và thu xèng thôi phải không nào???
Đây là ba trong số rất nhiều tuyệt chiêu mà Phương và nhân viên tại SViet sử dụng để tư vấn và chốt sale khách hàng.
Hi vọng các bạn sẽ áp dụng thành công!

Chủ đề: Tuyệt chiêu giúp tăng tỉ lệ chốt sale khách hàng dịch vụ giảm béo Trần Anh Phương

Tin liên quan

Học nghề spa có tương lai không???

 - Đây có lẽ là câu hỏi được đặt ra nhiều hơn bất cứ lúc nào vì thực sự nghành chúng ...

5 tiêu chí để chọn mặt bằng kinh doanh ăn nên làm ra.

 - Nhiều bạn chuẩn bị setup spa hỏi Hà về chuyên môn, kinh nghiệm quản lý spa nhưng có một bí ...

Bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội!

 - May mắn thay bản thân vì làm việc cho công ty đóng bảo hiểm có trách nhiệm trả sổ đúng ...

Da Nhạy Cảm - Nguyên Nhân - Phác Đồ Cơ Bản

Da nhạy cảm thường chia làm 2 loại chính: - Da nhạy cảm nguyên phát - Da nhạy cảm thứ phát Hôm nay Thảo ...

Máy triệt lông IPL là công nghệ rẻ tiền, hiệu quả kém hơn Diode Laser. Ý kiến trên có đúng không?

 - Câu trả lời của mình là đúng nhưng cũng không đúng. IPL đúng là không hiệu quả bằng Diode Laser, ...

Skincare Routine Sao Cho Đúng Cách?

Quá trình chăm sóc da sẽ đạt được kết quả tối đa nếu bạn nắm vững những quy tắc đơn giản ...

Đâu là đẩy mụn (PURGING) và đâu là bị mụn (BREAKOUT)

 - Dạo này nhiều chị bị Breakout do dùng sản phẩm hot hit trên thị trường quá, nhưng thực ra vì ...

Ảnh Hưởng Của Chế Độ Ăn Đến Bệnh Trứng Cá!

Chế độ ăn hằng ngày liệu có phải là nguyên nhân dẫn đến mụn trứng cá hay không? Hôm nay Bác ...
ĐÓNG GÓP NỘI DUNG
Hi vọng sẽ nhận được nhiều đóng góp và tâm sự từ quý độc giả
Số 38 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội
Mở cửa:
8:00 - 22:00 mỗi ngày
Hotline: 0963 384 325 - 0382366366
hoichuspavietnam@gmail.vn
Đại diện BQT Hội Chủ Spa Việt Nam: Trần Anh Phương