Hội Chủ Spa - Nơi Kiến Tạo Chủ Spa Thông Minh

Chiến lược cuối cùng trong chuỗi 3 chiến lược MKT 0đ cho Spa hiệu quả!

Ngày 20/03/2021 18:06
Như đã nhắc rất nhiều trong 2 bài viết trước đây về hành trình trước khi ra quyết định của khách hàng luôn là : BIẾT - THÍCH - TIN - MUA.
Mục lục (Ẩn / Hiện)

Uyên Phương

Nếu như 2 chiến lược đầu tiên sẽ giúp khách hàng BIẾT tới chúng ta, THÍCH chúng ta thì trong phạm vi bài viết này Phương sẽ chia sẻ 1 cách để khách hàng TIN TƯỞNG VÀ DỄ DÀNG RA QUYẾT ĐỊNH mua hàng hay làm dịch vụ:
 
ĐỊNH VỊ BẢN THÂN TRONG LÒNG KHÁCH HÀNG
 
Cách này hẳn nhiều bạn từng nghe qua nhưng để thành công trong việc định vị bản thân lại là điều hiếm người xây dựng được.

Mọi thứ luôn có công thức.Để định vi bản thân tốt chúng ta cần 2 yếu tố quan trọng sau đây:

Thứ 1: Rõ nét.


Bạn muốn mình trở thành ai trong mắt khách hàng? Là chuyên gia điều trị mụn?là chuyên gia phun xăm thẩm mĩ hay chuyên gia đào tạo spa tận tâm?...hãy xác định điều này để có thể xây dựng hình ảnh bản thân cho rõ nét.
Làm sao mọi người có thể định vị bạn khi mà trang cá nhân của bạn lủng củng từ nặn mụn tới triệt lông rồi phun xăm thẩm mĩ, tẩy nốt ruồi...
Khi đã xác định được hình ảnh mình muốn xây dựng hay dịch vụ chính mình muốn đẩy mạnh thì bạn sẽ biết nội dung content mình cần xây dựng trên trang sẽ là gì? Content đó phải đảm bảo thống nhất và rõ nét nhé!

Khách hàng luôn tìm kiếm sự “chuyên”, nếu khách hàng họ đang phân vân chọn 1 cơ sở điều trị mụn thì chắc chắn nếu bước vào trang cá nhân cô chủ Spa A mà thấy cô ấy thường xuyên đăng tải các ca điều trị mụn hiệu quả, các video chia sẻ kiến thức về chăm sóc da mụn rồi feedback... Bước sang trang cá nhân cô chủ B rất đông khách nhưng lúc khoe khách móng, lúc khoe triệt lông, lúc lại nặn mụn thì bạn nghĩ khách hàng ấy sẽ quyết định điều trị ở đâu???Ví dụ này sẽ chứng minh lí do vì sao chúng ta cần rõ nét rồi đó.

Thứ 2 : LẶP LẠI


Não bộ con người cần thời gian để ghi nhớ, để khách hàng định vị bạn tốt hãy liên tục xây dựng hình ảnh và xuất hiện 1 cách thống nhất như vậy. Vì sao nhắc tới Admin Trần Anh Phương người ta nhắc tới giảm béo, vì nếu bước vào trang cá nhân của chị thì dịch vụ giảm béo luôn xuất hiện và lặp đi lặp lại. Có lúc đó là những bài chia sẻ về cách ăn uống khoa học để giảm cân, có khi là những hình ảnh feedback khách hàng về hiệu quả sau liệu trình ĐIÊU KHẮC BODY, hay có chăng là hình ảnh dạy nghề của chị thì cũng là dạy giảm béo...liên tục xuất hiện với 1 hình ảnh như vậy thì ai dám nhớ sai rằng chị Phương chuyên về phun xăm cơ chứ.

Sẽ có những lúc bạn muốn chuyển đổi và muốn xây dựng hình ảnh khác đi do đối tượng khách hàng tiềm năng thay đổi, ví như chính Phương đây 5 năm kinh doanh Spa thì tới hơn 4 năm 70% khách đổ về Spa thông qua các trang cá nhân xây dựng sẵn theo từng dịch vụ, content trên trang chủ yếu là hướng về khách lẻ...Tuy nhiên từ ngày tham gia hội chủ Spa và nhận thấy nhiều chủ Spa quá yếu trong việc xây dựng trang cá nhân chuyên nghiệp, cách tạo nội dung marketing BÁN NHƯ KHÔNG BÁN để hút được khách lẻ như mình thì Phương nhận thấy sứ mệnh mới của mình đó là mở ra những lớp cầm tay chỉ việc các bạn làm điều này. Chuyển đổi mong muốn, chuyển đổi khách hàng Phương đang phải xây dựng content thống nhất về đào tạo và liên tục ra những video về điều này. Và bây giờ tin nhắn đổ về đang chuyển hướng từ khách lẻ thì rất nhiều chuyển sang các chủ Spa về khoá học.

Đừng sợ thay đổi, nếu thay đổi mà làm đúng các bạn vẫn sẽ thấy hiệu quả rất bất ngờ.
Muốn trở thành chuyên gia và thu liệu trình giá cao hơn, không nói đâu xa hãy bắt đầu từ việc LIÊN TỤC CHỨNG MINH MÌNH LÀ AI TRƯỚC ĐÃ. Khách hàng chỉ thích trả tiền và chịu trả tiền nhiều cho chuyên gia mà thôi. Hãy tạo sự khác biệt và in đậm dấu ấn trong lòng khách hàng ngay từ hôm nay nhé!!!

 
Chủ đề: Uyên Phương Marketing 0 đồng Kinh doanh spa

Tin liên quan

Spa tìm khách hàng ở đâu?

Chào mọi người! Hôm nay, Liêm chia sẻ với các Bạn "Cách để chúng ta có khách hàng" Bởi, khi kinh doanh để ...

CHIẾN DỊCH THU HÚT KHÁCH HÀNG DỊCH VỤ MỤN❗️

Chào các bạn, Mình là Đinh Kiều Ngân mod Hội chủ spa Việt Nam. Chắc chắn thời điểm này rất nhiều spa ...

Nám chân sâu và những điều bạn nên biết

Nói đến nám thì nám da là một từ chung chung , mọi người thường hay nhắc về những tình trạng ...

Kỹ Thuật Phá Băng - Chốt Sale khách hàng không thể cưỡng lại

“Thay vì tìm mọi cách cố nhảy qua chỗ cao nhất của bức tường hãy tìm chỗ thấp nhất mà bước ...

Chiến thuật bán chéo – liên kết chéo tệp khách hàng.

Có rất nhiều phương thức bán hàng và cách tiếp cận khách hàng mục tiêu khác nhau, tùy vào từng phương ...

Làm thế nào để Spa mới mở có thể tiếp cận - thu hút khách hàng tốt nhất

Bài viết này dành tặng cho các chủ spa chuẩn bị mở , không có nhiều tiềm lực marketing mà không ...

Giải pháp Marketing cho mô hình Spa Nhỏ và Siêu Nhỏ

Xin chào cả nhà. Chắc hẳn nhiều bạn thắc mắc tại sao chủ để bài viết hôm nay của tôi lại ...

Cạnh tranh trong Spa – Dẫn đầu hay dừng lại.

Bất cứ ai khi kinh doanh cũng đều lo ngại 2 từ “CẠNH TRANH” và chủ Spa cũng không ngoại lệ. ...

Bài viết nổi bật

7 Nhóm hoạt chất Mesotherapy cơ bản

7 Nhóm hoạt chất Mesotherapy cơ bản

Hôm nay Phương sẽ chia sẻ cùng anh chị và các bạn 7 nhóm hoạt chất Mesotherapy cơ bản. Trên lâm sàng, chúng ta có thể mix các sản phẩm thuộc các nhóm trên để tăng hiệu quả tác dụng. Và tốt hơn hết nên mix các sản phẩm cùng hãng, vì hãng đã có những nghiên cứu nhất định về việc mix sản phẩm nhằm đem lại hiệu quả tối đa cũng như hạn chế phản ứng chéo giữa các thành phần.
ĐÓNG GÓP NỘI DUNG
Hi vọng sẽ nhận được nhiều đóng góp và tâm sự từ quý độc giả
Số 38 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội
Mở cửa:
8:00 - 22:00 mỗi ngày
Hotline: 0963 384 325 - 0382366366
hoichuspavietnam@gmail.vn
Đại diện BQT Hội Chủ Spa Việt Nam: Trần Anh Phương