Hội Chủ Spa - Nơi Kiến Tạo Chủ Spa Thông Minh

Marketing 0 Đồng từ A - Ă

Ngày 01/04/2021 16:12
Bài này Hiền Hướng dẫn các bạn xây dựng 1 Facebook cá nhân uy tín và 7 cách kéo tương tác ở ngoài về Face cá nhân! Đầu tiên, muốn bán được hàng bạn cần có 1 FaceBook cá nhân uy tín. Vậy như thế nào là một Face UY TÍN?
Mục lục (Ẩn / Hiện)
>>> Xem ngay: 
Hiệu ứng chim mồi áp dụng hiệu quả cho Spa thế nào ?
Tuyệt chiêu Marketing - Bán hàng trên Fanpage 0đ

- TÊN facebook phải là tên trên chứng minh thư của bạn. Chắc hẳn không ai dám mua hàng của những người chẳng có tên thật, hoặc có dám mua đi chăng nữa thì tỉ lệ chốt sale cũng ko cao và chỉ được những đơn hàng giá trị nhỏ. Ngoài ra FB tên thật sẽ giúp bạn lấy lại được nick cao hơn nếu chẳng may bị hack hoặc bị đố thủ chơi xấu!
 
Marketing 0 Đồng

- ẢNH – Hình ảnh đại diện là một hỉnh ảnh rõ mặt bạn, vui tươi, không cần sang chảnh như boss mỹ phẩm nhưng cần rõ mặt, nhìn thật nhất và nên có một nụ cười dễ gần. 
Nếu cầu toàn thì bạn hãy bỏ ra 1-2 triệu để làm 1 bộ ảnh chuyên nghiệp dùng đến cả năm. 
Chú ý, trong lúc đang xây dựng thương hiệu cá nhân, bạn không nên thay ảnh đại diện thường xuyên. Tránh tình trạng khách hàng tiềm năng hay bạn bè chưa kịp được nhớ mặt, bạn đã thay đổi. Vì nếu hoạt động trên facbook chủ yếu bạn sẽ được nhận diện qua ảnh đại diện!

- ẢNH ĐÁNG CHÚ Ý – phần này được để tối đa 9 ảnh. Bạn nênchọn những hình ảnh thể hiện được dịch vụ mũi nhọn của spa,hình ảnh đông khách …
- ẢNH BÌA: Thiết kế đúng kích thước 834x315 pixel, trên ảnh bìa thể hiện được dịch vụ mũi nhọn + địa chỉ + sdt liên lạc!
Ngoài ra, trên Tường của bạn hàng ngày cần cập nhật các bài viết về công nghệ, feedback, ảnh cá nhân...của mình để tăng độ uy tín và tương tác với khách hàng.
Không nên chia sẻ các bài viết linh tinh, làm tường của mình bị loạn thông tin và không chuyên nghiệp.
Khi bạn đã xây dựng trang cá nhân uy tín, có nội dung chia sẻ hữu ích, thể hiện được cá tính bản thân thì đây là lúc bắt đầu thực hiện những chiến lược để tăng bạn bè, khách hàng tiềm năng.

=====================
 7 CÁCH LÔI KÉO KHÁCH HÀNG VỀ FB CÁ NHÂN

1. Comment dạo
Khách hàng của bạn ở đâu hãy vào đó chơi với họ. Và bình luận nội dung liên qua đến stt họ hỏi.
 Nghĩa là bạn đang sử dụng kiến thức để giúp đỡ giải quyết vấn đề của khách hàng. Khi bạn thể hiện được kiến thức, thể hiện mình là 1 chuyên gia trong lĩnh vực đó.

Ví dụ: Chủ tus đăng: “ Cần tìm phương pháp cứu làn da tăng sắc tố này (kèm hình ảnh)”
Comment: Bạn hãy sử dụng kiến thức mình có, đánh giá mức độ tăng sắc tố, tăng sắc tố này do đâu. Cách xử lý như thế nào?
Hãy giúp bạn ấy 1 cách nhiệt tình chân thành, đôi khi bạn ấy không để ý nhưng có nhiều người khác lại thấy được bình luận và yêu mến bạn từ bình luận đó.

2. Viết bài chia sẻ
Khách hàng của bạn đang quan tâm về vấn đề gì ãy viết bài về vấn đề đó. Bạn có thể sử dụng công cụ tìm kiếm keywords.io để có những gợi ý thế cho ý tưởng viết bài.
Ví dụ: Ăn kiêng gì khi trị nám? Ăn gì để trị nám?

3. Viết bài trên facebook cá nhân và tag tên người nổi tiếng.
Đây là cách để bạn kéo fan của họ trở thành fan của mình. Người nổi tiếng không nhất thiết phải là ca sĩ, diễn viên chỉ cần là người có tầm ảnh hưởng trong ngành hoặc tầm ảnh hưởng ở quanh khu vực spa bạn có nhiều folow bạn bè. Mượn họ lăng xê cho mình.
Ví dụ: Hiền có 1 vài bài viết cảm ơn và tag tên các thầy cô của mình trên face cá nhân. Các thầy mà Hiền học đều là người có tầm ảnh hưởng trong ngành spa.

4. Nhờ bạn bè, người thân review cho mình.
Nhờ bạn bè, khách hàng, người thân đăng lên và gắn tên mình vào, để những người bạn của họ có thể trở thành khách hàng tiềm năng của mình.
Ví dụ: Chị A điều trị Thuỷ phân trị nám thành công, hiện tại da sạch nám, căng khoẻ. Chị A lại dễ gần và rất yêu mến bạn, hãy xin chị ấy review chân thực tag tên bạn vào. Bạn sẽ được bạn bè của chị A đang quan tâm điều trị nám kết bạn và theo dõi bạn, thậm chí đến đăng ký dịch vụ luôn.

5. Hãy xin được giúp đỡ người khác
Xin giúp đỡ để tăng thêm bạn, có thể là tặng tài liệu, xin được hỗ trợ ng ta về một lĩnh vực bạn giỏi như thiết kế ảnh bìa hộ, tư vấn da qua hình ảnh...

6. Thuê người có tầm ảnh hưởng viết bài review
Đây là cách mất 1 chút tiền để những hotmom, hotface viết review về sản phẩm, dịch vụ của mình.
Ví dụ: Bạn tìm 1 hotmom, hot face ở khu vực bạn sống tặng họ trải nghiệm dịch vụ tại spa và viết review về spa mình. Lưu ý: người được chọn phải trùng tệp khách hàng của mình, nghĩa là trị mụn thì hot girl 18-25 tuổi, trị nám chọn hotmom 25-40 tuổi.

7. Hãy trở thành người ấn tượng.

8.Thế mạnh của bạn là gì hãy phát triển nó. 
Nếu bạn giỏi trị nám hãy chia sẻ thật nhiều kiến thức, cách xử lý kỹ thuật về nám. 
Nếu bạn có nhan sắc hãy trở thành 1 chủ spa xinh đẹp, năng lượng, vui tươi.
Nếu bạn giỏi nấu ăn thì hãy chia sẻ bữa cơm hàng ngày.
Nếu bạn hát hay thì hãy livestream hát cho mọi người nghe...

Hãy trở thành người sống TÍCH CỰC, vì chẳng ai muốn theo dõi 1 người TIÊU CỰC, suốt ngày lên face than vãn và kêu ca buồn phiền.
Người sống TÍCH CỰC sẽ có Năng Lượng Cao, Tần Số Tốt để hút những người giống mình thành bạn bè của mình!
CHỐT LẠI...

Khi mới áp dụng bạn hãy sửa lại Face cá nhân đầu tiên nhé. Sau đó chỉ cần đi Comment dạo là cũng có khách rồi!!!
Luyện tập dần, bạn sẽ có thêm những ý tưởng cho các kỹ năng tiếp theo 
Chúc các bạn thành công!!!
Theo: Lê Thanh Hiền - BQT Hội chủ Spa Việt Nam.
Chủ đề: Marketing o đồng lê Thanh Hiền

Tin liên quan

Kỹ Thuật Phá Băng - Chốt Sale khách hàng không thể cưỡng lại

“Thay vì tìm mọi cách cố nhảy qua chỗ cao nhất của bức tường hãy tìm chỗ thấp nhất mà bước ...

Chiến thuật bán chéo – liên kết chéo tệp khách hàng.

Có rất nhiều phương thức bán hàng và cách tiếp cận khách hàng mục tiêu khác nhau, tùy vào từng phương ...

Làm thế nào để Spa mới mở có thể tiếp cận - thu hút khách hàng tốt nhất

Bài viết này dành tặng cho các chủ spa chuẩn bị mở , không có nhiều tiềm lực marketing mà không ...

Giải pháp Marketing cho mô hình Spa Nhỏ và Siêu Nhỏ

Xin chào cả nhà. Chắc hẳn nhiều bạn thắc mắc tại sao chủ để bài viết hôm nay của tôi lại ...

Cạnh tranh trong Spa – Dẫn đầu hay dừng lại.

Bất cứ ai khi kinh doanh cũng đều lo ngại 2 từ “CẠNH TRANH” và chủ Spa cũng không ngoại lệ. ...

Cách xây dựng - triển khai 1 kế hoạch offline hiệu quả

Ở bài viết trước thì Phương đã nêu ra các chương trình hay được sử dụng cho khuyến mại/ khai trương/ ...

Chiến Dịch Marketing hàng ngày cho Spa

Lời đầu tiên tôi xin gửi lời cảm ơn tới tất cả các bạn đã ủng hộ bài viết trước của ...

Bẻ gãy sự kháng cự của khách hàng

Làm sao để khách hàng sử dụng dịch vụ của bạn ? và làm thế nào để bẻ gãy sự kháng ...
ĐÓNG GÓP NỘI DUNG
Hi vọng sẽ nhận được nhiều đóng góp và tâm sự từ quý độc giả
Số 38 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội
Mở cửa:
8:00 - 22:00 mỗi ngày
Hotline: 0963 384 325 - 0382366366
hoichuspavietnam@gmail.vn
Đại diện BQT Hội Chủ Spa Việt Nam: Trần Anh Phương