CÔNG TY VĂN PHƯƠNG CO.LTD

Chốt Sale - Kinh Nghiệm không thể thiếu trong vận hành Spa

Ngày 01/03/2021 07:08
Chị ơi em không biết vì sao em cũng có khách nhưng em không chốt được khách chị ạ ? Nên doanh thu thấp lắm.
Nghe các em hỏi vậy , nếu lúc đó rảnh Hà sẽ nói em chụp cửa hàng cho chị xem .
Và sau khi xem ảnh xong Hà có nói thế này.
Mục lục (Ẩn / Hiện)
Chốt sale là 1 bước - bước này thực sự QUAN TRỌNG lắm, nhưng đừng đổ lỗi cho người Sale không biết chốt Sale hay Không có Năng Lực .
Bởi vì :

1 Spa chuẩn thì H xét  gồm các bộ phận : 
BẢO VỆ > LỄ TÂN > SALE > KỸ THUẬT VIÊN > CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG . 
 

Nhưng với nhiều quy mô nhỏ - quy mô 5 giường hay 5 nhân sự thì Hà hay có các bộ phận như này :

1- Lễ Tân - Kiêm Sale - Kiêm Chăm sóc khách hàng
2- Kỹ thuật viên( làm kỹ thuật ) 
Vậy Khách mua Dịch vụ hay không thì phải cho KHÁCH HÀNG có TRẢI NGHIỆM TUYỆT VỜI với đủ tất các khâu.

- Lễ tân đón tiếp tốt, không gian spa đúng sạch, hương thơm, âm nhạc....( cái này đã nói nhiều rồi nên H k nói nữa ) 
- Kỹ thuật viên làm Tốt hơn cả mong đợi của khách hàng
- Sau đó Sale bán hàng Đúng THỜI ĐIỂM ( khi cảm xúc KH đang lên cao nhất) 

Đấy, không cần CÔNG THỨC gì cao siêu, cứ vậy là H khẳng định đã bán được rồi .
Còn Giữ chân khách được bao lâu thì - đó là do các bạn Chăm sóc khách hàng.

Mọi người thường hỏi CHỐT SALE và Chăm chăm vào việc bán hàng, và luôn dằn vặt vì không bán được nhưng KHÔNG biết rằng : 
KHÁCH ĐÃ MUA - ĐÃ CHỐT TỪ LỄ TÂN và KỸ THUẬT VIÊN rồi các bạn nhé .
Live tream vào tuần tới H hẹn các bạn trong chủ đề này .
Cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng Hà trong mùa hè Rạn phủ xanh thị trường nhé .

Theo: Trương Thanh Hà - BQT Hội chủ Spa Việt Nam
Chủ đề:

Tin liên quan

Khách Hàng Chê Đắt Trên Inbox - Xử Lý Như Thế Nào?

Chào mọi người! Hôm trước có bạn tâm sự với Phương là trong quá trình bạn ấy tư vấn chốt sale ...

Đọc vị người đối diện chỉ với 3 giây

Đọc vị người đối diện chỉ với 3 giây. Bạn tin không? Hương sẽ chỉ cho bạn 1 cách nhận diện vô cùng ...

Quy trình bán hàng hiệu quả cho một người mới bước vào ngành Sale!

Cũng có khá nhiều quy trình khác nhau để có thể gia tăng doanh số bán hàng của mình. Các bạn có ...

CHIẾN DỊCH THU HÚT KHÁCH HÀNG DỊCH VỤ MỤN❗️

Chào các bạn, Mình là Đinh Kiều Ngân mod Hội chủ spa Việt Nam. Chắc chắn thời điểm này rất nhiều spa ...

Upsale từ những buổi trải nghiệm 0 đồng Phần 1

Trong vài ngày qua Kim nhận được nhiều inbox yêu cầu được coach nhanh 1-1 free. Và đây là tình huống ...

Khách hàng im lặng khi inbox - Bạn nhất định phải làm ngay điều này

Bạn thường dùng inbox FaceBook hoặc Page tư vấn khách. Có những khách rõ ràng chủ động inbox chúng ta, nhưng khi ...

Bẻ gãy sự kháng cự của khách hàng

Làm sao để khách hàng sử dụng dịch vụ của bạn ? và làm thế nào để bẻ gãy sự kháng ...

2 Trong 8 Lý do bạn cần phải chú trọng chăm sóc khách hàng.

Chi phí cho 1 khách cũ = 1/2 chi phí để có 1 Khách mới .  Làm dịch vụ 8 năm, Hà ...
ĐÓNG GÓP NỘI DUNG
Hi vọng sẽ nhận được nhiều đóng góp và tâm sự từ quý độc giả
Số 38 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội
Mở cửa:
8:00 - 22:00 mỗi ngày
Hotline: 0963 384 325 - 0382366366
[email protected]
Đại diện BQT Hội Chủ Spa Việt Nam: Trần Anh Phương