
2 Trong 8 Lý do bạn cần phải chú trọng chăm sóc khách hàng.
Chi phí cho 1 khách cũ = 1/2 chi phí để có 1 Khách mới .
Làm dịch vụ 8 năm, Hà hiểu khách hàng rất dễ bị lôi kéo và bị ngợp trước các quảng cáo giá rẻ.
Bình Minh cuối con đường - Bài Học vô giá
Đó là những câu chuyện đầy thăng trầm, trải nghiệm của bản thân, mỗi khi nhớ lại những kí ức, cảm xúc trong tôi lại ùa về và nó là những câu chuyện Phương đã từng trải qua và đó cũng là những bài học kinh nghiệm của mình, Với mong muốn giúp các chủ Spa trẻ có được những cái nhìn tổng quát để nhận định 1 sự việc, hiện tượng 1 cách khoa học và chính xác. Để trong kinh doanh bạn nên đi đúng con đường mình đã chọn,
Những cái chết tức tưởi của Spa nhượng quyền thương hiệu
Mấy hôm nay được tâm sự cùng một cơ số bạn bè là chủ Spa được nhận quyền thương hiệu...ai cũng kêu là mất cả đống tiền nhưng làm không được...
Sau khi ngồi nghe sự nỉ non của các anh/chị, mình nhận thấy có rất nhiều điểm chung. Có lẽ đó chính là những tử huyệt khiến cho Spa của chị chết tức tưởi mà chính những người trong cuộc không rõ lý do...
Bài viết nổi bật

Chăm sóc da khoa học, cho người mới bắt đầu.
Nếu bạn đang muốn bước chân vào con đường chăm sóc da theo khoa học, bạn cần lưu ý những vấn đề sau đây, kẻo lại mất tiền oan.
Marketing

Giải pháp Marketing cho mô hình Spa Nhỏ và Siêu Nhỏ
Xin chào cả nhà. Chắc hẳn nhiều bạn thắc mắc tại sao chủ để bài viết hôm nay của tôi lại chỉ dành cho mô hình spa NHỎ và SIÊU NHỎ. Tôi biết rằng có khá nhiều các mem trong group hiện đang kinh doanh spa với mô hình này. Và có rất nhiều bạn đều đang gặp khó khăn trong việc tiếp cận khách hàng và giữ chân khách hàng.
Sales

Chốt Sale - Kinh Nghiệm không thể thiếu trong vận hành Spa
Chị ơi em không biết vì sao em cũng có khách nhưng em không chốt được khách chị ạ ? Nên doanh thu thấp lắm.
Nghe các em hỏi vậy , nếu lúc đó rảnh Hà sẽ nói em chụp cửa hàng cho chị xem .
Và sau khi xem ảnh xong Hà có nói thế này.