CÔNG TY VĂN PHƯƠNG CO.LTD

Kinh doanh Spa

Kinh nghiệm vận hành spa - chiến lược triển khai chiến dịch spa cuối năm hiệu quả

Kinh nghiệm vận hành spa - chiến lược triển khai chiến dịch spa cuối năm hiệu quả

Ngành spa – thẩm mỹ tại Việt Nam đang bước vào giai đoạn bão hòa rõ rệt. Spa mọc lên ngày càng nhiều, công nghệ không còn là lợi thế độc quyền, khách hàng thì ngày càng khó tính, nhạy cảm với giá và thông tin. Trong bối cảnh đó, không ít chủ spa rơi vào tình trạng doanh thu chững lại – chi phí tăng cao – nhân sự thiếu ổn định.  

3 Bước Để Xây Dựng Quy Trình Tại Spa

Và đây là lý do mà các bạn loay hoay mãi sau 1-2 năm vẫn chưa xây dựng cho mình được những quy trình bài bản để vận hành spa một cách chuyên nghiệp. Trong quá trình đào tạo và chia sẻ cho các chủ Spa về Làm Hồng và Căng bóng da, các bạn luôn hỏi Thuỷ một điều là cần phải xây dựng những quy trình gì? Cụ thể nó ra sao? Vì các bạn vẫn hay nói với nhân viên một cách chung chung là: - Làm hồng em làm các bước 1,2,3,4 nhé! - Lễ tân tiếp khách nhé. Lấy thông tin khách nhé - Kỹ thuật viên có khách thì dẫn khách lên làm nha em. Tư vấn khách nha em. Nhưng không cụ thể được rằng các bạn cần phải làm những gì cho chính công việc của mình. Với kinh nghiệm quản lý chuỗi hệ thống Mimoza Spa. Thuỷ xin chia sẻ cho các bạn các bước để có thể cụ thể hoá quy trình tại Spa của mình nhé!!

Những Sai Lầm Trong Xây Dựng Quy Trình Vận Hành Tại Spa

Trong quá trình đào tạo đến hàng trăm học viên về dịch vụ "làm hồng", Thủy nhận được rất nhiều câu hỏi dạng như: "Em thấy chị đang quản lý 1 chuỗi spa, vậy chắc hẳn chị sẽ phải có quy trình quản lý đúng không? Chị chia sẻ cho em về cách xây dựng quy trình được không?" Hoặc lại có những học viên thẳng thừng nhắn tin:"Chị cho em xin file tài liệu quy trình làm việc của Kỹ Thuật Viên để em tham khảo nhé!" Những tin nhắn trên vẫn xuất hiện thường xuyên ở trong các group dưới dạng xin mẫu quy trình, mẫu hợp đồng, mẫu tài liệu... Thủy hiểu rằng, Xây dựng quy trình vận hành là điều mà nhiều Spa quan tâm và mong muốn xây dựng cho Spa của mình. Tuy nhiên, với kinh nghiệm đã xây dựng quy trình cho chuỗi spa 5 cơ sở của mình cùng với việc hỗ trợ học viên hoàn thiện các quy trình trong spa, Thủy nhận ra đa số các chủ spa gặp phải những sai lầm sau:

Mở spa cẩn chuẩn bị những gì??

 Thị trường kinh doanh spa, thẩm mỹ trong những năm gần đây hoạt động vô cùng sôi nổi và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Vì lẽ đó, không ít người muốn nắm bắt cơ hội này để khởi nghiệp.  Tuy nhiên để đảm bảo thành công cho toàn bộ “quá trình”, bạn cần phải có bước khởi đầu thuận lợi. Đó là lý do bạn cần nắm rõ các bước chuẩn bị mở spa dưới đây!

8 bí quyết kinh doanh spa thành công.

 - Bí quyết kinh doanh spa thành công. Đây có lẽ là điều mà hầu hết startup đều quan tâm đầu tiên. Khởi nghiệp trong lĩnh vực spa là một ý tưởng hay trong thời điểm người người coi trọng cái đẹp. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn những bí quyết hay giúp bạn dễ dàng chạm đến thành công khi kinh doanh spa. Vậy đó là gì?

Mở Spa Dưỡng Sinh Cần Bao Nhiêu Vốn?

Spa Đông Y Dưỡng Sinh đang ngày càng nở rộ vì nhu cầu ngày càng cao của khách. Rất nhiều bạn đã hỏi Quy về số vốn để mở Spa Đông Y Dưỡng Sinh, và bài viết dưới đây Quy xin chia sẻ cách Quy tính chi phí mở spa cho 1 học viên trị tiền đình dứt điểm mở 5 giường nhé.

CHIẾN DỊCH THU HÚT KHÁCH HÀNG DỊCH VỤ MỤN❗️

Chào các bạn, Mình là Đinh Kiều Ngân mod Hội chủ spa Việt Nam. Chắc chắn thời điểm này rất nhiều spa đang gặp khó khăn do bị tạm dừng hoạt động. Vì spa của Ngân cũng tạm dừng hoạt động do dịch gần 3 tháng rồi. Chính vì vậy Ngân thấu hiểu sự khó khăn của các bạn trong thời điểm này. Nhưng dù là dịch Ngân vẫn mong muốn các bạn thật tích cực để luôn tìm được giải pháp phù hợp cho mình, giúp spa mình vượt dịch thành công nhé! Bài viết này Ngân muốn chia sẻ cho các bạn một trong những bí quyết giúp spa của Ngân đã bán được nhiều liệu trình điều trị mụn và sản phẩm dùng tại nhà cho khách hàng. Cũng là một cách cho các bạn giữ chân khách hàng và duy trì spa vượt dịch rất hiệu quả! Bí quyết của Ngân đến từ "MỒI CÂU" mà Ngân tạo ra với mục đích tiếp cận đúng tệp khách hàng có nỗi đau về Mụn. Ngân sẽ chia sẻ từng bước một để các bạn có thể dễ dàng thực hiện nhé. Bước 1: Lên chiến dịch tiếp cận khách hàng Bước 2: Chuẩn bị "mồi câu" Bước 3: Triển khai chiến dịch Bước 4: Tổng hợp data khách hàng Bước 5: Đặt lịch Bước 6: Trải nghiệm Bước 7: Chốt sale Bước 8: Chăm sóc Chúng ta sẽ cùng đi từng bước một để hiểu hơn về cách triển khai của Ngân nhé.

Bài viết nổi bật

Marketing

Khách Hàng Chê Đắt Trên Inbox - Xử Lý Như Thế Nào?

Khách Hàng Chê Đắt Trên Inbox - Xử Lý Như Thế Nào?

Chào mọi người! Hôm trước có bạn tâm sự với Phương là trong quá trình bạn ấy tư vấn chốt sale khách hàng thì bị khách hàng "Chê Đắt" ngay trên inbox và bạn ấy không biết xử lý ra sao. Hôm nay Phương xin chia sẻ 3 mẹo khi tư vấn giá cho khách hàng mà khách chê sản phẩm/dịch vụ của bạn đắt nhé!

Sales

Khách Hàng Chê Đắt Trên Inbox - Xử Lý Như Thế Nào?

Khách Hàng Chê Đắt Trên Inbox - Xử Lý Như Thế Nào?

Chào mọi người! Hôm trước có bạn tâm sự với Phương là trong quá trình bạn ấy tư vấn chốt sale khách hàng thì bị khách hàng "Chê Đắt" ngay trên inbox và bạn ấy không biết xử lý ra sao. Hôm nay Phương xin chia sẻ 3 mẹo khi tư vấn giá cho khách hàng mà khách chê sản phẩm/dịch vụ của bạn đắt nhé!

Tuyển Dụng Nhân Sự

Quy trình đào tạo nhân viên spa

Quy trình đào tạo nhân viên spa

Rất nhiều bạn chủ Spa được học về từ "Quy trình".Nhưng trên thực tế không biết mặt mũi nó ra làm sao đúng không nào???

Đào Tạo - Nhân Sự

Những điều cần thiết trong đào tạo!

Những điều cần thiết trong đào tạo!

Nhu cầu dạy và học online ngày càng nhiều, hy vọng vài chia sẻ nhỏ của Hội Chủ Spa Việt Nam sẽ giúp các bạn đang làm nghề đào tạo có chút thay đổi trong phương pháp, để giúp các bạn học viên của mình được học tốt hơn.

Quy Trình Vận Hành Spa

Kinh nghiệm vận hành spa - chiến lược triển khai chiến dịch spa cuối năm hiệu quả

Kinh nghiệm vận hành spa - chiến lược triển khai chiến dịch spa cuối năm hiệu quả

Ngành spa – thẩm mỹ tại Việt Nam đang bước vào giai đoạn bão hòa rõ rệt. Spa mọc lên ngày càng nhiều, công nghệ không còn là lợi thế độc quyền, khách hàng thì ngày càng khó tính, nhạy cảm với giá và thông tin. Trong bối cảnh đó, không ít chủ spa rơi vào tình trạng doanh thu chững lại – chi phí tăng cao – nhân sự thiếu ổn định.  
ĐÓNG GÓP NỘI DUNG
Hi vọng sẽ nhận được nhiều đóng góp và tâm sự từ quý độc giả
Số 38 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội
Mở cửa:
8:00 - 22:00 mỗi ngày
Hotline: 0963 384 325 - 0382366366
hoichuspavietnam@gmail.vn
Đại diện BQT Hội Chủ Spa Việt Nam: Trần Anh Phương